Andrew Garfield sẽ quay trở lại làm người Nhện sau Spider-man: No Way Home?

Oda 10/01/2022 13:31

ĐIều này đồng nghĩa với việc series The Amazing Spider-man rất có thể sẽ có phần 3

Andrew Garfield đã có một năm khó khăn xuyên suốt hành trình Spider-Man: No Way Home từ lúc lăn bánh tiếp thị cho đến khi phát hành chính thức. Để phù hợp với NDA, được hiểu là một loại thỏa thuận bảo mật thông tin giữa các bên hợp tác, Andrew đã phải luôn miệng phủ nhận bất kỳ sự tham gia nào vào dự án. Điều này khá là mệt mỏi vì Sony và Marvel Studios luôn cố gắng duy trì tư duy rằng Spider-verse live-action là điều không tồn tại.

Sau cùng, Photoshop là màn đánh lạc hướng đỉnh cao và người hâm mộ đã bắt đầu phong trào kêu gọi hồi sinh các thương hiệu Spider-Man chưa bao giờ có cơ hội ra rạp. Kết quả này chưa chứng kiến tác động nào lên Marvel, nhưng phát biểu mới đây của Andrew Garfield đã khiến tất cả phải nức lòng.

I mean, yes, definitely open to something if it felt right. Peter and Spider-Man, those characters are all about service, to the greater good and the many. He’s a working-class boy from Queens that knows struggle and loss and is deeply empathetic. I would try to borrow Peter Parker’s ethical framework in that, if there was an opportunity to step back in and tell more of that story, I would have to feel very sure and certain in myself.

Đúng vậy, ý tôi là mình chắc chắn sẽ mở lòng đón nhận điều gì đó nếu nó đúng đắn. Peter và Spider-Man, những nhân vật đó đều hướng tới mục đích vì những điều tốt đẹp hơn. Anh ấy là một cậu bé thuộc tầng lớp lao động đến từ Queens, biết đấu tranh, mất mát và đồng cảm sâu sắc. Tôi sẽ cố gắng học tập khuôn khổ đạo đức của Peter Parker trong đó, nếu có cơ hội quay lại và để kể nhiều hơn về câu chuyện dang dở, tôi sẽ cảm thấy rất chắc chắn.

The Amazing Spider-Man 3 hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm của vũ trụ Spider-Man riêng biệt ở Sony, bao gồm cả Venom và Morbius đã được liên kết. Có rất nhiều tiềm năng để khám phá thêm từ câu chuyện của Andrew, một trong số đó là bóng ma quá khứ đã bủa vây người hùng leo tường từ kết cục của phần 2.

Viết bình luận