5 bộ phim thất bại nặng nề nhất lịch sử, cần làm lại ngay lập tức

xalotho 19/09/2020 20:59

MỤC LỤC [Hiện]

5. Valerian and the City of a Thousand Planets

Giống như hầu hết các bộ phim khác trong danh sách này, thất bại của bộ phim này phần lớn là do chi phí sản xuất và quảng cáo cao, đơn giản là vượt xa lợi nhuận sau khi phát hành. Các đánh giá dưới mức trung bình nhắm vào phản ứng hóa học giữa Dane DeHaan và Cara Delevingne, sự thiếu sót sức mạnh thương hiệu mà các bộ phim khoa học viễn tưởng thường mang tới như là Guardians of the Galaxy đã tạo ra, và các yếu tố nguồn kỳ lạ, đơn giản là quá nhiều vấn đề để Valerian and the City of a Thousand Planets có thể khắc phục.

4. The Spirit

Bộ phim kinh dị siêu anh hùng của Frank Miller, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Will Eisner, là một flop đã được chứng nhận và là một thảm họa tài chính nghiêm trọng. Được phát hành vào năm 2008 khi các bộ phim siêu anh hùng như Iron Man, và Dark Knight đã và đang càn quét các phòng vé trên thế giới, nhưng The Spirit chỉ đơn giản là không thể cạnh tranh, với các nhà phê bình cũng phải lắc đầu về các quyết định đạo diễn của Miller và ngày phát hành cũng chẳng giúp đỡ được là bao (ngày Giáng sinh? Thật sao?). Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao Scarlett Johansson và Samuel L. Jackson, mà kể từ đó đã đảm nhận các nhân vật mới trong MCU, vì vậy một phiên bản làm lại sẽ cần một số gương mặt mới để có thể làm sống lại cả bộ phim tiềm năng này.

3. The Lone Ranger

Nạn nhân của vô số thất bại, bao gồm cả sự chậm trễ trong sản xuất, hủy bỏ tiềm năng và lạm phát ngân sách, một cách đơn giản, Lone Ranger không có cơ hội cạnh tranh một chút nào. Các nhà phê bình đã xé toạc bộ phim ngay khi họ có thể, phàn nàn về cốt truyện, độ dài và quyết định chọn Johnny Depp trong vai Tonto, một người Mỹ bản địa. Kết quả là một mất mát đáng kể khác của Disney tại phòng vé thế giới.

2. John Carter

Xem xét lại bộ phim, kể về một cựu chiến binh thời Nội chiến bất đắc dĩ trở thành anh hùng sao Hỏa, tiêu tốn của Disney 200 triệu đô la và được biết đến như là một flop lớn nhất mọi thời đại của họ, có thể nói rằng một phiên bản làm lại chẳng thể gây hại nhiều hơn được nữa đâu. Sự sụp đổ của bộ phim phần lớn được cho là do tiếp thị kém và một đoạn trailer yếu kém, đó là một sự xấu hổ vì rất nhiều người hâm mộ nghĩ rằng môi trường và sinh vật trong thế giới mà các nhà làm phim nhắm đến để tạo ra rất nhiều tiềm năng.

1. Green Lantern

Vị trí đứng đầu danh sách này chắc chắn là Green Lantern, bộ phim năm 2011 dựa trên câu chuyện về người kế nhiệm chiếc nhẫn xanh đầy quyền lực của DC Comics. Mặc dù bộ phim đã thành công khi vẫn đi theo truyện tranh gốc, có được sự đồng thuận áp đảo từ người hâm mộ, được hỗ trợ bởi một quả bom phòng vé, nhưng đã bị công nghệ CGI khủng khiếp khá hoại, kèm theo những thứ khác nữa. Ryan Reynolds, người thủ vai nhân vật chính Hal Jordan, đã công khai thừa nhận sai lầm của bộ phim và may mắn tìm thấy thành công với mảng phim siêu anh hùng của mình qua “gã lắm mồm” Deadpool, nhưng còn về bộ phim? May mắn là đã có một dự án làm lại đang được lên kế hoạch và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020.

Viết bình luận