10 bộ phim về tình yêu cuồng say vượt ra khỏi giới hạn lý trí

Gạo 30/10/2018 13:41

MỤC LỤC [Hiện]

1. The Immigrant (2013)

Phim kể về một cô gái trẻ Ba Lan, Ewa, nhập cư đến New York cùng em gái của mình. Nhưng do chứng bệnh quái ác, em gái cô đã phải nhờ đến những phương pháp cực đoan để tồn tại. Dàn cast tuyệt vời và không khí của thập niên 20 sẽ khiến cho các tín đồ phim tâm lý và kịch không thể rời mắt.

Đánh giá: 6.6/10

2. Lady MacBeth (2016)

Bộ phim mang hơi hướng của một màn độc diễn. Lấy bối cảnh nước Anh thế kỷ 19, khi nữ chính kết hôn với người đàn ông gấp đôi tuổi mình, cô phải đối mặt với sự khinh thường từ gia đình mới của cô. Nhưng cô không đầu hàng, và còn kết giao với một công nhân trẻ. Tình bạn này dần lớn lên và thay đổi. Liệu nó sẽ dẫn họ tới đâu?

Đánh giá: 6.9/10

3. Crimson Peak (2015)

Một ví dụ tuyệt vời cho chuyện tình thời Gothic. Nữ chính kết hôn với một người đàn ông quyến rũ bí ẩn (Tom Hiddleston). Thay vì một "hạnh phúc viên mãn", cô lại phải sống trong một biệt thự tăm tối với người em gái chồng đáng ghét luôn giấu giếm điều gì đó. Một bộ phim tuyệt vời, nơi các chi tiết nhỏ đều được sắp đặt kỹ lưỡng đến hoàn hảo.

Đánh giá: 6.5/10

4. Closer (2004)

Một câu chuyện phức tạp về 4 nhân vật quyến rũ. Một tình yêu tay 4 nơi xúc cảm dâng trào dẫn đến một loạt hậu quả khó lường. Một câu chuyện phá bỏ mọi khuôn mẫu về tình yêu và khiến bạn sẽ phải tự hỏi: "Mình thực sự muốn gì ở người ấy và bản thân?"

Đánh giá: 7.3/10

5. Coco Chanel & Igor Stravinsky (2009)

Phim kể về mối tình của Igor Stravinsky và Coco Chanel vào những năm 1920. Một nhạc sĩ Xô viết và gia đình chuyển tới Pháp, và khi gặp khó khăn nơi đất khách, Stravinsky đã phải chấp nhận yêu cầu đến ở với Coco Chanel để cứu gia đình. Và sau đó là một loạt về dục vọng cuồng si và tình yêu bị cấm đoán thực sự bắt đầu.

Đánh giá: 6.4/10

6. Talk to Her (2002)

Một bộ phim thành công với cốt truyện vô cùng độc đáo. Một nhà báo gặp gỡ một nữ đấu sĩ bò tót, và tình cảm giữa họ chậm rãi trở nên điên cuồng, hoang dại và say đắm. Nhưng rồi 1 tai nạn xảy đến phá hỏng cuộc sống bình dị của họ và buộc nhân vật chính phải trải qua bao khó khăn để đưa mọi việc trở về quỹ đạo ban đầu.

Đánh giá: 8.0/10

7. The End of the Affair (1999)

Tình yêu giữa Maurice và Sarah đúng ra phải kết thúc viên mãn. Nhưng nhân vật chính đã lựa chọn tìm hiểu đâu mới là lý do thực sự mà người anh yêu rời bỏ anh và điều này khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn với loạt tình tiết bất ngờ. Một bộ phim kinh dị buồn với yếu tố tôn giáo sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Đánh giá: 7.1/10

8. Reconstruction (2003)

Bộ phim đã thực sự tỏa sáng tại Liên hoan phim Cannes 2003. Nam chính là một nhà văn đang trong quá trình hoàn thiện tác phẩm thì phát hiện ra vợ anh đang dan díu với một chàng trai trẻ. Thay vì ghen tức, anh lại yêu thích việc tưởng tượng mình như là nhân tình của cô. Bộ phim tuyệt đẹp này sẽ lôi cuốn và khiến bạn say đắm thực sự.

Đánh giá: 7.4/10

9. The Beguiled (2017)

Bộ phim bắt đầu ở một trường tư thục nữ, nơi một anh lính bị thương xuất hiện bất ngờ, và giây phút đó đã đảo lộn cuộc sống của của những nhân vật chính. Một bộ phim tuyệt vời, diễn biến tâm lý phức tạp của các nhân vật trong phim sẽ khiến bạn không khỏi thích thú.

Đánh giá: 6.3/10

10. The Secret Scripture (2016)

Nữ chính của phim đã dành phần lớn cuộc đời trong viện tâm thần. Nhưng khi một bác sĩ tâm thần nổi tiếng đến, cuộc sống của cô đã đảo lộn hoàn toàn, và tất cả khởi nguồn từ bí mật trong cuốn nhật ký của cô. Một bộ phim thích hợp cho ai yêu tình yêu chậm rãi và nồng nàn.

Đánh giá: 6.7/10

Viết bình luận