Youtuber sở hữu nút Kim Cương Đỏ muốn “tạm dừng công việc” trong năm 2020

HNAQ 16/12/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 10 năm tham gia và là việc trên Youtube, PewDiePie dường như đã cảm thấy khá mệt mỏi và anh có mong muốn rằng mình sẽ tạm hoãn việc stream hay ra video trên Youtube vào năm 2020. Nguồn thu nhập lớn của PewDiePie trong nhiều năm qua là điều mà nhiều streamer đều mơ ước, ước tính một năm anh có thể kiếm được 7 triệu USD và hiện tại tài sản của PewDiePie đã vượt trên 20 triệu USD.

PewDiePie từng có không ít những lần tạo nên “cú lừa” về việc nghỉ stream của mình. Vào tháng 8 năm nay, anh đã có ý định này và muốn kiếm thêm việc làm mới khác với công việc hiện tại. Các Youtuber hay người sáng tạo nội dụng trên internet thường có ý định nghỉ vì họ cạn ý tưởng và chịu nhiều áp lực từ viewer. Chính vì vậy, PewDiePie chọn phương án tạm dừng là hoàn toàn dễ hiểu. " Tôi sẽ dừng hoạt động trên Youtube vào năm sau, tôi muốn thông báo với mọi người trước về quyết định của mình sau khi đã cân nhắc kỹ. Bản thân tôi đã cảm thấy mệt mỏi và tôi sẽ giải thích với mọi người sau" – PewDiePie chia sẻ.

Hiện tại PewDiePie đã cưới vợ, anh và vợ mình bắt đầu hẹn hò từ năm 2011 và tổ chức đám cưới vào tháng 8 năm 2019. Nên một lý do nữa để PewDiePie quyết định tạm dừng là lo cho gia đình nhỏ của mình, có thể trong năm sau anh sẽ đón thêm “tiểu PewDiePie” không chừng. Đây sẽ là một “mất mát” lớn với fans của anh, mong rằng PewDiePie sẽ trở lại với Youtube trong một thời gian không xa để cống hiến thêm những video chất lượng về game.

Viết bình luận