Valve đang tạo ra chương trình tự động "khóa miệng" người chơi CS:GO toxic

HNAQ 08/02/2020 14:20

MỤC LỤC [Hiện]

CS:GO hay những tựa game dựa vào đồng đội khác đều yêu cầu sự phối hợp giữa các người chơi với nhau. Nhưng một số người chơi hay được gọi là ‘toxic’ thì lại sử dụng hệ thống voice chat này để chửi bới, lăng mạ hay spam những đồng đội của mình. Chính vì điều đó Valve đã nghiên cứu một chương trình mới cho CS:GO để trừng phạt những người chơi ‘toxic’ như thế này.

Hệ thống này sẽ nhận biết khi bạn ‘toxic’ trong voice chat hay text chat khiến đồng đội bị khó chịu, họ sẽ report Abuse voice hoặc Abuse chat, nếu mình mà bị report khá nhiều thì sẽ bị cảnh cáo mức 1. Nếu người chơi này tiếp tục phớt lờ và toxic và lại bị report thì họ sẽ bị ban penalty ngay lập tức, khi mà bị penalty thì mình sẽ bị im lặng khiến cho không thể giao tiếp với bất kì ai trong những trận đấu competitive.

Hình phạt này thực sự khá nặng đối với những người chơi ‘toxic’ và phải khiến cho họ cảm thấy được việc làm sai trái của mình có ảnh hưởng như thế nào đối với những người xung quanh. Để thoát khỏi penalty, người chơi đó phải chơi và đạt đến XP của level được chỉ định, lúc đó lệnh cấm này sẽ mất và người chơi đó sẽ tiếp tục nói chuyện lại bình thường. Tóm lại nếu người chơi sử dụng voice chat để ‘toxic’ thì sẽ bị phạt.

Viết bình luận