Top 5: Những game hay nhất sẽ được ra mắt trong tháng 4

Tường Tạ 29/03/2017 09:46

(Game8) - Những cái tên nào đáng bỏ tiền túi ra để sở hữu trong tháng 4 tới đây?

Persona 5 (PS3 - PS 4) 4 - 4

Phần tiếp theo trong series game JRPG được vô cùng nhiều người yêu quý, Persona 5 cuối cùng cũng đã được ra mắt cho game thủ toàn cầu. Dựa trên những review và đánh giá của những game thủ Nhật Bản, những người đã được chơi trước những người khác khi game ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, thì Persona 5 là một tựa game thành công, review cao đến mức mà có một số game thủ không đợi được và chơi bằng bản tiếng Nhật, tự mày mò tìm hiểu cốt truyện và cơ chế game. Tả qua cốt truyện, người chơi di chuyển giữa 2 thế giới song song, một thế giới tàn ác và một là bình thường, với mỗi thế giới thì có những vấn đề khác nhau cần phải được giải quyết, ví dụ như ở thế giới bình thường thì người chơi sẽ phải chống lại bản thể học sinh cấp 3 của chính mình.

Persona 5

Yooka-Laylee (PC - PS 4 - Xbox One - Nintendo Swich) 11 - 4

Với những game thủ Nintendo 64 hồi xưa, chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên Banjo Kazo ít nhất 1 lần. Và đội ngũ phát triển Yooka-Laylee đã cố gắng tái hiện lại phép màu của Bangio Kazo trong sản phẩm của mình. Yooka-Laylee đã được rất nhiều game thủ trên thế giới ủng hộ và quyên góp qua trang Kickstarter và giờ đây cuối cùng cũng sắp được ra mắt. Nhưng đã từ lâu kể từ khi một game 3D Platformer được ra mắt và thành công, liệu Yooka-Laylee có thành công hay không? Hay đây chỉ là nỗ lực kiếm tiền từ game thủ dựa trên tuổi thơ của họ thôi? Hệt như những gì mà Mighty Number 9 đã làm.

Yooka-Laylee

Sniper Ghost Warrior 3 (PC - PS 4 - Xbox One) 25 - 4

Game thủ lại một lần nữa có cơ hội được thể hiện kĩ năng bắn tỉa của mình trong phần mới nhất của series Sniper Ghost Warrior. Trong phần mới này người chơi sẽ vào vai một người lính Mỹ đã nghỉ hưu bất đắc dĩ phải quay trở lại chiến trận sau khi đất nước rơi vào chiến tranh lạnh sau đó lại đến nội chiến. Nhân vật chính phải đi tìm cách trừ khử tên đầu xỏ gây ra cuộc nội chiến này, qua đó người chơi có thể khám phá ra quá khứ của nhân vật chính của game.

Sniper Ghost Warrior 3

Outlast 2 (PC- PS 4 -Xbox One) 25 - 4

Outlast 2 sẽ giữ và tiếp nối những gì đã làm phần đầu của series được nhiều fan yêu thích. Tại phần 2, người chơi sẽ nhập vai một phóng viên điều tra Blake Langermann, cùng với vợ đi tìm manh mối của một vụ án mạng một phụ nữ đang mang thai. Nhưng cả 2 người bị lạc nhau sau khi chiếc máy bay trực thăng trở họ gặp trục trặc. Blake sẽ phải tự mình tìm kiếm manh mối cũng như tìm lại vợ của mình. Vì phần này nhân vật chính là một phóng viên quay phim chuyên nghiệp nên đồ nghề mà nhân vật này tốt hơn phần đầu rất nhiều. Blake có thể zoom xa hơn, quay được những thước phim rõ nét hơn, tầm nhìn xuyên đêm tốt hơn. Cũng như phần đầu của series, nhân vật chính chân yếu tay mềm, chỉ có thể chạy và trốn chứ không thể đánh lại được.

Outlast 2

Mario Kart 8 Deluxe (Wii U - Nintendo Switch) 28 - 4

Một vấn đề nhức nhối nhất của Nintendo Switch lúc này là có số lượng game quá ít ỏi, cũng đúng vì chiếc máy này mới ra chưa đến 1 tháng. Vậy nên Nintendo đang chuẩn bị ra mắt một cái tên lớn đến với hệ máy này, đó là Mario Karts 8 Deluxe. Thực ra game đã được ra mắt trên hệ máy Wii U rồi, và là game thành công nhất trên hệ máy này, nhưng số lượng người mua Wii U không cao cho lắm, dẫn đến việc nhiều game thủ chưa được thưởng thức Mario Karts 8, một game đua xe thực sự hấp dẫn của dòng game lâu đời này. Với phiên bản trên Nintendo Switch, là Deluxe Edition, game thủ sẽ có thêm nhiều nhân vật mới, ví dụ như từ Splatoon, cộng thêm mọi DLC của game, nhưng quan trọng nhất là Nintendo đã sửa lại hệ thống Battle Mode cho game.

Mario Kart 8 Deluxe

Bonus:

- Bulletstorm Full Clip Edition là một bản nâng cấp của Bulletstorm gốc, một game FPS khá vui nhộn với những cảnh hành động vô cùng nhanh và điên loạn.

- Drawn To Death: Game bắn súng TPS độc quyền trên PS 4, có phong cách đồ họa thú vị như những bức tranh vẽ nghuệch ngoạc của học sinh. Gameplay nhanh với những nhân vật vui nhộn. Game được phát triển bới người làm ra God of War và Twisted Metal.

Tham gia ngay Võ Lâm VTC - Xuyên không PK đoạt thiên hạ tại:

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame/

Viết bình luận