Top 5 bản mod hay nhất trong lịch sử dành cho GTA IV

Taskmaster 31/08/2020 14:39

MỤC LỤC [Hiện]

GTA IV phản ánh bản chất ngột ngạt của Liberty City, nơi mà lúc ban đầu không được đón nhận nhiều, nhưng các game thủ đã dần đánh giá cao nó. Một số bản mod có vẻ sẽ chỉnh sửa trò chơi và các yếu tố khác nhau của nó, và ở đây chúng tôi tổng hợp một số bản mod tốt nhất mà bạn nên thử.

5) Ghost Rider Script Mod

Trong khi có các mod siêu anh hùng có sẵn cho GTA IV như Hulk, Spider-Man, Iron Man, v.v., chúng tôi cảm thấy Ghost Rider phù hợp hơn nhiều trong Liberty City. Một bóng ma rực lửa đang tìm cách thiêu rụi linh hồn của kẻ hư hỏng, còn nơi nào tốt hơn để bắt đầu hơn Liberty City?

Hãy lang thang trên những con phố của đô thị tồi tàn trong vai Ghost Rider trên chiếc xe cực ngầu của bạn và trừng phạt những linh hồn của kẻ đã chết. Có thể có nhiều anh hùng mạnh mẽ hơn trong Vũ trụ Marvel, nhưng chỉ một số ít là tuyệt vời như Ghost Rider.

4) GTA IV Prison Break Mod

Luôn có điều gì đó thú vị không thể phủ nhận về việc thêm một nhà tù thực sự trong một trò chơi GTA . Mặc dù mối đe dọa của cảnh sát vẫn còn đó, nhưng hiếm khi nó trở thành hiện thực trong một điều gì đó cụ thể hơn là tạm dừng trong giây lát.

Bản mod Prison Break đưa Niko vào nhà tù của bang sau khi bị cảnh sát bắt quả tang, và phải tìm đường ra khỏi nhà tù. Điều này tạo thêm một số hậu quả thực sự cho hành động của người chơi, và đó luôn là một điểm cộng trong mắt người chơi.

3) First-Person Mod

Trước khi nó trở thành một thợ máy thực sự trong trò chơi tiếp theo, người chơi đã yêu cầu một bản mod góc nhìn thứ nhất cho GTA IV từ lâu . Câu trả lời đến từ cộng đồng mod với bản mod góc nhìn thứ nhất tuyệt vời giúp người chơi thực sự đắm mình vào trò chơi.

Đây là một sở thích cá nhân hơn là một bản mod tuyệt vời về mặt khách quan, nhưng nó chắc chắn bổ sung một khía cạnh hoàn toàn mới cho trải nghiệm GTA. Nó có thể không mạnh mẽ như cái được phát triển bởi Rockstar cho trò chơi tiếp theo, nhưng có tiềm năng.

2) GTA IV IceEnhancer- Graphical Mod

Trong khi CryENB V3 nâng cao tính thẩm mỹ chung của trò chơi về độ bão hòa và độ sáng, thì IceEnhancer đưa các kết cấu vào quỹ đạo. Có một số video về bản mod trên YouTube so sánh đồ họa của IV với GTA V sau khi sử dụng IceEnhancer, và thành thật mà nói, không có quá nhiều khác biệt.

IceEnhancer thêm một mức độ kết cấu vô lý vào từng nội dung và mô hình của trò chơi, và hình ảnh phản chiếu xe hơi đã được nâng cấp đến mức điên rồ.

1) Graphical Enhancer: CryENB V3

Có một số mod tăng cường đồ họa cho trò chơi trên internet, nhưng cộng đồng thề rằng CryENB V3 là mod tốt nhất cho đồ họa trong GTA IV . Bản mod bổ sung nhiều màu sắc hơn đáng kể vào bảng màu không bão hòa của trò chơi cũng như nâng cấp rất nhiều kết cấu và bóng trong trò chơi.

Nó thực sự thay đổi trò chơi theo một cách lớn và những người hâm mộ cảm thấy khó chịu bởi tính thẩm mỹ hình ảnh tồi tệ của trò chơi sẽ thấy nó tuyệt vời hơn khi chơi bằng CryENB V3. Bản mod có thể làm mất đi giai điệu ảm đạm nhất định của trò chơi, nhưng chắc chắn nó có tác dụng làm cho thành phố trở nên hấp dẫn hơn.

 

Viết bình luận