Tìm hiểu về Rune-Midgarts - vương quốc hùng mạnh nhất trong thế giới Ragnarok Online Việt Nam

Con Tép 08/06/2021 11:24

Hôm qua, ngày 7/6, phiên bản closed beta của Ragnarok Online đã chính thức được ra mắt và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phần thưởng quý giá cho các game thủ. Trong bài viết này, hãy cùng Game8 tìm hiểu về Rune-Midgarts, vương quốc hùng mạnh nhất trong thế giới Ragnarok Online nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Rune-Midgarts là một vương quốc rộng lớn nằm ở phía Nam với nhiều tiểu bang nhỏ. Thủ đô của vương quốc Rune-Midgarts là thành phố của Prontera. Quốc gia này còn được biết đến với tên gọi khác là Volsug, bắt nguồn từ phiên bản tiếng Anh.

Đế chế Rune-Midgarts được trị vì bởi vua Tristan Gaebolg đệ tam. Vương quốc này trải dài về phía đông lục địa Midgard, bao gồm cả phía nam khu vực  Mt. Mjolnir và thờ thần Odin. Nhiều nền văn hóa khác nhau đã phát triển suốt nhiều năm, trong đó có thể kể đến lễ hội võ để tôn vinh thần Odin tối cao.

Vương quốc được quản lý theo 2 hệ thống riêng biệt: một số bộ lạc và thành phố được cai trị bởi các lãnh chúa, trong khi phần còn lại của vương quốc được cai trị bởi nhà vua. Rune-Midgarts có một nước đồng minh là Cộng hòa Schwarzwald.

bối cảnh Ragnarok Online Việt Nam

Gần đây, có tin đồn rằng vương quốc Arunafeltz ở phía đông, nơi thờ nữ thần Freya, đang huấn luyện và chiêu mộ 1 đội quân hùng mạnh. Để đáp lại động thái này, vua Tristan đã khuyến khích các bang hội của hiệp sĩ và pháp sư. Việc Emperium xuất hiện trước mặt nhiều người đã khiến vua Tristan vô cùng lo lắng. Bởi tương truyền, điều này chỉ xảy ra khi người trị vị đang trải qua thời kỳ khó khăn, hoặc cũng có thể là do kẻ nào đó đã đứng sau tất cả những hiện tượng kỳ lạ này.

Chế độ quân chủ của Rune-Midgarts sẽ được kế tục bởi những người tiềm năng nhất trong số 7 gia đình hoàng tộc là:

  • Gaebolg
  • Walter
  • Richard
  • Heine
  • Wigner
  • Lugenburg
  • Nerius

Các gia đình của hoàng gia sẽ đánh giá xem trong các hoàng tử, ai là người có đầy đủ những phẩm chất để trở thành nhà vua. Người được chọn sẽ được trao quyền trị vì thông qua nghi thức ban phước. Tuy nhiên, do sự trở lại của Surt gần đây, vương quốc Rune-Midgarts Rgnarok đã phải thay đổi cách chọn vị vua kế nhiệm và cho phép tất cả những nhà thám hiểm giàu kinh nghiệm tham gia đánh giá các hoàng tử.

Kỷ nguyên của các vị thần

Từ thời xa xưa, khi Jormungandr gây ra sự hỗn loạn trên lục địa, 7 chiến binh đã xuất hiện và đánh đuổi con mãng xà khổng lồ này, giải phóng Midgard. Khi hòa bình được thiết lập trở lại, 7 chiến binh đã thành lập Rune-Midgarts và tôn Tristan Gaebolg đệ nhất làm vị vua đầu tiên của vương quốc này. Mỗi gia đình hoàng gia là hậu duệ của 1 trong 7 chiến binh luôn tranh giành ngai vàng để ngăn chặn sự thối nát của hoàng gia.

Năm 995 sau công nguyên, Fenris được giải phóng khỏi ký ức bị phong ấn và bắt đầu đi tìm kiếm truyền nhân của Baldr. Cuối cùng, sau 2 năm, Fenris đã tìm thấy truyền nhân của thần Baldr là Chaos.

Năm 997 trước công nguyên, đã có người cố gắng giải phóng Surt khỏi nhà tù nhưng bị ngăn lại bơi hội sát thủ. Vào thời điểm này, thị trấn Izlude được hình thành và Morocc đã bị hủy diệt bởi Surt.

Người ta cho rằng vào khoảng A.W. 1000, Chaos cùng những bằng hữu đã đánh bại Freyja và các valkyries, phong ấn Freyja tại Vanaheim. Từ đó đặt dấu chấm hết cho Kỷ nguyên của các vị thần và bắt đầu Kỷ nguyên của Con người (Ngày tuyệt vọng).

Ragnarok Online cho game thủ thỏa sức lựa chọn hàng loạt nghề nghiệp khác nhau

Kỷ nguyên của con người

Do sự hủy diệt của Ngày tuyệt vọng, Vương quốc Rune-Midgarts không còn nguyên vẹn. Sau sự kiện tận thế Ragnarok, Ignatz Gaebolg đã một mình xây dựng lại vương quốc và trở thành vị vua đầu tiên trong thời kỳ phục hưng.

Thời gian trôi qua, một nhóm đối lập đã bắt đầu hình thành dưới sự cai trị của Vua Eckhart. Mục tiêu của nhóm này là một cuộc cách mạng, nhằm lật đổ vương quyền dòng dõi hoàng gia và chỉ định một người cai trị mới. Các thành viên của nhóm đều là người trong hoàng tộc và nắm quyền ở các bang, điều này cho phép họ nhanh chóng dồn ép vua Eckhart.

Ngay sau đó, một người phụ nữ tên là Lissur Anailuj đã ngăn chặn thành công sự quấy nhiễu của bè lũ quý tộc với sự giúp đỡ của các quý tộc khác, đưa vương quốc bình yên trở lại. Kết quả là nhóm chống đối đã không còn được các quý tộc hỗ trợ và cuối cùng, họ tạo ra một phe đối lập chống lại nhà vua, Lissur và những người ủng hộ.

Vua Eckhart, người sở hữu thánh kiếm Balmung được kế thừa từ Vua Gaebolg, mất tích sau khi đưa đội trưởng đội cận vệ hoàng gia và các hiệp sĩ vượt núi Mt. Mjolnir để do thám lũ quỷ. Việc cả nhà vua lẫn thanh gươm báu đều mất tích đã khiến cả vương quốc trở nên hỗn loạn. Để dập tắt sự bất an ngày càng tăng trong vương quốc và kiểm soát phe đối lập, Nữ hoàng Camil quyết định bổ nhiệm một vị vua mới là Reinhart Gaebolg. Hoàng hậu Camil là người am hiểu về chính trị và đã đưa ra lời khuyên cho Vua Reinhart. Với sự kết hợp của sự ủng hộ của nữ hoàng và năng lực của chính mình, Vua Reinhart đã có thể trấn an dân chúng và giữ vững ngai vàng.

Không lâu sau khi Reinhart Gaebolg lên ngôi vua, cựu đội trưởng đội cận vệ hoàng gia, Kirk Graham đã tự sát. Sau đó, một sự thật động trời đã được tiết lộ. Kirk Graham đứng sau vụ mất tích của Vua Eckhart và hắn ta đã bị ám sát bởi đội trưởng đội cận vệ hoàng gia. Tuy nhiên không ai nhận ra rằng kẻ chủ mưu thực sự đằng sau vụ việc chính là hội Freyjanity.

closed beta ragnarok online vietnam

Ragnarok Online Việt Nam hiện đang“gây bão” trong cộng đồng game thủ Việt, hãy tham gia miền đất hứa trong truyền thuyết ngay hôm nay.

Viết bình luận