Tiếp nối The Witcher, game thủ sắp sửa được xem phim chuyển thể từ Diablo và Overwatch

HNAQ 20/02/2020 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Nói về mức độ nổi tiếng của Diablo lẫn Overwatch thì không cần phải bàn về độ HOT của chúng ở thời điểm ra mắt. Cách đây không lâu thì The Witcher cũng đã cho ra một series phim trên Netflix được đông đảo game thủ lẫn người xem khen ngợi rất nhiều. Sắp tới đây Diablo và Overwatch đều sẽ có một series phim hoạt hình dựa trên chúng, và Diablo series sẽ là một chương trình mang phong cách anime cho Netflix, giống như Castlevania

Theo thông tin của van Dyk mô tả trên LinkedIn thì Diablo sẽ có một bản chuyển thể hoạt hình "được thể hiện theo phong cách anime", hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất và sẽ phát hành trên toàn thế giới thông qua Netflix giống như The Witcher. Series này đã được đồn đoán một thời gian, nhưng có lẽ đây sẽ là sự thật, mặc dù vẫn cần một khoảng thời gian nữa để ra mắt nếu nó vẫn còn trong giai đoạn tiền sản xuất.

Hiện tại cả Activision và Blizzard đều đang trong giai đoạn sản xuất 2 đứa “con cưng” của mình là Diablo 4 và Overwatch 2. Activision đang công tác trong một bộ phim về Call of Duty, mặc dù vừa có thông báo rằng nó đã bị tạm hoãn. Trong tương lai, những game thủ sẽ có những series phim về game mà mình yêu thích.

Viết bình luận