Đa số những người chơi game Diablo 4 đều chưa "phá đảo" thành công

Taskmaster 19/06/2023 10:12

Mặc dù có những người chơi tài ba đã thành công vượt qua tựa game Diablo 4 với độ khó cao nhất, thì dường như hầu hết chúng ta đang chọn cách thưởng thức chậm rãi.

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, đạo diễn Diablo 4, Joe Shely, cho biết: "Đầu tiên, đa số đáng kể người chơi của chúng ta vẫn chưa hoàn thành trò chơi. Nhưng nhiều người xem luồng phát trực tiếp này và những người chơi tận tụy của chúng tôi chơi nhanh hơn và đã trải qua tình huống này với các hầm ngục."

Theo PC Gamer, dường như hầu hết chúng ta thích săn quái trong các hầm ngục bình thường hơn là đối đầu với hầm ngục Cơn ác mộng... mặc dù chính những hầm ngục này được thiết kế cho mục đích đó.

Do đó, Diablo 4 sẽ cập nhật phần thưởng và kinh nghiệm trong hầm ngục Cơn ác mộng để hấp dẫn hơn đối với người chơi cuối trò chơi và lôi kéo họ trở lại.

Ngoài ra, game thủ Diablo 4 mới đây đã phát hiện rằng sau khi hoàn thành chiến dịch ở cấp độ bình thường hoặc "softcore", bạn có thể bỏ qua toàn bộ chiến dịch khi chơi ở chế độ hardcore.

Diablo 4 hiện đã có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.

Viết bình luận