Thưởng thức 50 phút gameplay hết sức hoành tráng của Dragon Ball FighterZ: Siêu phẩm đối kháng 2018

Gió 16/07/2017 17:30

Hãng Bandai Namco vừa tung ra một đoạn video giới thiệu gameplay dài khoảng 50 phút vô cùng mãn nhãn, để có cái nhìn chi tiết hơn về gameplay mời bạn đọc cùng xem ngay video dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi đối với tựa game này.

Như đã thông tin, trong buổi họp báo của Microsoft tại E3 vào sáng ngày hôm qua, Bandai Namco đã chính thức công bố tựa game tiếp theo của dòng game Dragon Ball Z mang tên: Dragon Ball FighterZ cho hệ máy PS4, Xbox One và PC sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018. Được biết, game sẽ có phiên bản Beta vào ngay trong mùa hè này trên PS4 và Xbox One.

Với sự hợp tác với Arc System Wors, hãng thực hiện dòng game Guilty Gears, Dragon Ball FighterZ sẽ mang dòng game quay trở lại với lối chiến đấu 2D đơn thuần và cùng với đó là chế độ đấu 3v3. Chế độ này cho phép người chơi một lúc có thể điều khiển được 3 nhân vật, giúp cho quá trình luyện tập các kỹ năng của nhân vật sẽ nhanh hơn và đặc biệt gameplay có chiều sâu hơn.

Và mới đây, hãng Bandai Namco đã bất ngờ tung ra một đoạn video giới thiệu gameplay dài khoảng 50 phút vô cùng mãn nhãn, để có cái nhìn chi tiết hơn về gameplay mời bạn đọc cùng xem ngay video dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi đối với tựa game này.


Cận cảnh gameplay của Dragon Ball FighterZ hết sức mãn nhãn

Các nhân vật được hãng công bố gồm: Goku, Vegeta, Gohan, Cell, Frieza, Majin Buu. Như đã nói ở trên, Dragon Ball FighterZ dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018 trên PC, PS4 và Xbox One.

Viết bình luận