The Last of Us sắp sửa được chuyển thể thành phim trên HBO TV

HNAQ 07/03/2020 09:54

MỤC LỤC [Hiện]

The Last of Us là một tựa game nói về hậu tận thế khá đình đám ở quãng thời gian ra mắt trước đây, game thu hút được khá nhiều người chơi vì độ hấp dẫn của nó mang lại. Mới đây thì HBO TV đã có ý định chuyển thể game The Last of Us thành một series phim có nhiều tập. Bên cạnh đó phim cũng nhận được sự cộng tác từ hãng Sony Pictures Television đồng sản xuất, do đó Playstation Production cũng làm việc chung.

Trước đây, Sony đã từng có một bộ phim chuyển thể từ game Uncharted nhưng vẫn chưa hoàn thiện, chính vì vậy mà The Last of Us sẽ là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên của PlayStation Produtions. The Hollywood Reporter cho biết rằng loạt phim truyền hình này sẽ theo sát các sự kiện của phần trò chơi đầu tiên. THR cũng lưu ý rằng, với The Last of Us Phần 2 sắp ra mắt trên PlayStation 4 vào ngày 29 tháng 5, sẽ có "khả năng bổ sung nội dung dựa trên phần tiếp theo của trò chơi sắp tới."

Đã có một thời điểm, có một bộ phim The Last of Us cũng được trong quá trình phát triển. Nhưng Druckmann đã nói vào tháng 4 năm 2016 rằng dự án đó đã bước vào "địa ngục phát triển". Vậy là sau khi series phim The Witcher của Netflix thành công vang dội thì có nhiều hãng đã bắt tay vào để chuyển thể những tựa game hay. Ví dụ Diablo và Overwatch đều sẽ có một series phim hoạt hình đang được Activision và Blizzard tiến hành sản xuất.

Viết bình luận