Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của tựa game phưu lưu thế giới mở của thế giới phù thủy Harry Potter

Gà Béo 03/10/2018 09:03

MỤC LỤC [Hiện]

Qua những thông tin cóp nhặt được, có thể đặt giả thiết đơn vị đang xây dựng thế giới phù thủy của Harry Potter là Avalanche Software (Disney Infinity) được Warner Bros mua lại vào đầu năm 2017. Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán mà thôi, thực hư như thế nào thì vẫn là một ẩn số.


Quay trở lại với tựa game về cậu phù thủy Harry Potter chưa biết tên này, bối cảnh của game được đặt vào vùng đất của các phù thủy ở thế kỉ 19. Trong vai một phù thủy tập sự được nhận vào trường phù thủy Hogwarts, người chơi sẽ phải khám phá bí ẩn của tàn dư các thế lực cổ xưa đang ngấm ngầm hoành hành tại nơi đây. Tất nhiên, song song với quá trình khám phá, người chơi sẽ phải học cách điều chế thảo dược, chế ngự và sử dụng các câu thần chú như một phù thủy thực thụ.

Mặc dù dựa trên bộ tiểu thuyết và bộ phim nổi tiếng về Harry Potter nhưng, tựa game này cũng có cách để tạo nên chất riêng của mình. Theo một số thông tin rò rỉ, hành trình tại Hogwarts sẽ khá khác biệt với nguyên tác. Người chơi sẽ phải học và chọn lựa trở thành một trong 8 loại phù thủy khác nhau với năng lực và sức mạnh hoàn toàn khác biệt.

Cơ chế của game cũng khá rộng mở khi thế giới phù thủy được xây dựng dưới dạng thế giới mở để người chơi tự do khám phá và phải nghiệm. Bên cạnh đó, hệ thống phép thuật cũng được thực hiện một cách đồ sộ giúp người chơi có thể làm chủ nhiều phép thuật khác nhau mà không lo đụng hàng với một cốt truyện tách biệt hoàn toàn với tiểu thuyết hay phim ảnh.

Viết bình luận