Prey hé lộ cấu hình yêu cầu khá khó nhai cho game thủ tầm trung

Tường Tạ 28/04/2017 14:50

(Game8) - Chỉ còn 1 tuần nữa sẽ đến ngày ra mắt.

Bethesda mới đây đã công bố cấu hình yêu cầu cho phần Reboot của Prey, cùng với đó là dung lượng mà game đòi hỏi trên 2 hệ máy console PS 4 và Xbox One. Nhìn chung, những game thủ có máy tầm trung sẽ khó có thể trải nghiệm được Prey một cách mượt mà. 

Prey: Game không dành cho những game thủ dễ hoảng loạn

Cấu hình tối thiểu:

  • CPU: Intel i5-2400, AMD FX-8320
  • GPU: GTX 660 2GB, AMD Radeon 7850 2GB
  • Memory: 8 GB

Cấu hình khuyên dùng:

  • CPU: Intel i7-2600K, AMD FX-8350
  • GPU: GTX 970 4GB, AMD R9 290 4GB
  • Memory: 16 GB

Cơ hội cho game thủ chơi thử Prey hoàn toàn miễn phí trước khi mua game

Thời điểm bắt đầu Pre-load game:

PlayStation 4

  • Europe: Đêm 29 tháng 4
  • America: Đêm EST 28 tháng 4

Xbox One

  • Đêm EST 27 tháng 4

PC

  • Mùng 3 tháng 5

Prey sẽ chiếm tối thiểu 42 GB trên hệ máy PS 4, trong khi đó Xbox One chỉ tốn có 28GB dữ liệu. Bethesda cũng thông báo Prey sẽ còn chiếm nhiều dung lượng hơn nữa sau bản vá vào ngày đầu tiên game ra mắt (Mùng 5 tháng 5). Nhưng ngay lúc này đây game thủ trên 2 hệ máy console đã có thể thử miễn phí Prey qua bản Demo kéo dài 1 tiếng do Bethesda cung cấp. 

35 phút đầu tiên của Prey

Người chơi vào vai nhân vật chính, Morgan Yu (có thể lưa chọn nam hoặc nữ), tỉnh dậy trên một chạm không gian bị tàn phá nặng nề bởi những sinh vật ngoài hành tinh kì dị Typhon. Cuộc hành trình của người chơi trên tàu không chỉ nhằm mục đích thoát khỏi noi kinh hoàng này, mà còn để tìm hiểu về quá khứ và thân phận thật của mình, mọi lựa chọn và quyết định của người chơi sẽ giúp hình thành nên nhân vật mà mình điều khuyển, và cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cách hành sử của những nhân vật khác trên trạm không gian.

Prey - Game kinh dị hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm chất lượng tuyệt hảo trên PC

Ngoài ra từ những lời bình luận của đội ngũ làm game, một nhân vật quan trọng trong game khác là Alex Yu, anh em của nhân vật chính, sau đã lộ diện là Boss của trạm vũ trụ mà người chơi đang bị mắc kẹt. Mối quan hệ giữa 2 anh em nhà này ảnh hưởng rất nhiều đến thế giới xung quanh, cả về mặt nhiệm vụ lẫn cốt truyện, và qua Alex người chơi còn khám phá ra rằng chính bản thân nhân vật chính, Morgan Yu cũng là một trong những người đã giúp chế tạo ra những thiết bị công nghệ mà người chơi sử dụng để chống lại bọn Typhon.

Game sẽ được ra mắt vào mùng 5 tháng 5 tới đây trên cả 3 hệ máy PC, Xbox One và PS 4.

Viết bình luận