Overwatch sẽ tiếp tục tung ra Cinematic Trailer trong khoảng thời gian sắp tới

Tường Tạ 22/05/2017 10:13

(Game8) - Nhân vật nào sẽ may mắn xuất hiện tiếp theo trong cinematic trailer của Overwatch?

Sau một thời gian vắng bóng khá dài kẻ từ khi ra mắt Sombra, Overwatch đã không hề tung ra Animated Short mới nào, kể cả khi robot Orisa được ra mắt chúng ta vẫn không được xem đoạn phim ngắn được làm vô cùng công phu của Blizzard. Cinematic Trailer gần nhất liên quan đến Overwatch lại không được tung ra ở game bắn súng mà lại ở game Moba của Blizzard, Heroes of the Storm, trong trailer có 2 nhân vật Overwatch là Genji và D.Va cùng hợp sức đánh lại ác quỷ Diablo.

Trailer Heroes of the Storm 2.0

Tuy nhiên đừng mất hi vọng, Jeff Kaplan, giám đốc của Blizzard mới đây đã công bố hãng sẽ tiếp tục tung ra Animated Short trong tương lai, công bố được Jeff đưa ra trong buổi họp báo tại New York mới gần đây.

"Animated Short có lẽ là thứ hay ho nhất chúng tôi tạo ra. Chúng tôi rất thích làm việc cùng với đội ngũ làm phim, lục lọi những ý tưởng, những câu truyện mà không bị giới hạn bởi gameplay, chúng tôi có thể kể bất kì câu truyện nào mà mình muốn. Chúng tôi dự định sẽ tung ra nhiều Animated Short trong tương lai và đang nỗ lực để làm ra chúng."

Tất nhiên, để làm ra được một Animated short cần tốn rất nhiều công sức, nhất là với tiêu chuẩn của Blizzard. Jeff Kaplan cũng nói: "Cần mất rất nhiều thời gian để làm ra một animated short. Chúng tôi coi lịch ra mắt những đoạn phim này như những mùa khác nhau."

Mặc dù Short Animated của Sombra được tung ra vào sự kiện BlizCon 2016 vào 6 tháng trước, Jeff lại coi trailer The Last Bation là phần cuối cùng của mùa đầu tiên của series Short Animated. Điểm lại toàn bộ những Short Animated đã được ra mắt của Overwatch, những nhân vật đã được xuất hiện trên màn ảnh gồm có: Winston, Tracer, Hanzo, Ganji, Soldier 76, Widowmaker, Sombra, Reaper, và một vài đoạn ngắn của Reinhardt và Zarya. Đây chỉ là con số khá nhỏ so với tổng số lượng những nhân vật đã có trong game, nếu Blizzard định cho tất cả nhân vật có trailer riêng thì có lẽ chúng ta sẽ có một series khá là dài ở trước mắt.

Trong danh sách những nhân vật chưa có trailer, chúng ta có thể đoán những gương mặt có khả năng xuất hiện cao nhất sẽ xuất hiện trong những Animated Short sau này. Sáng giá nhất có lẽ là chàng Cowboy McCree với khẩu Six-shooter, đây chắc hẳn là nhân vật được nhiều game thủ yêu thích vì tạo hình và tính cách nhân vật thú vị. Tiếp đó có sẽ là bác sĩ Mercy vì đây là một trong những thành viên cốt cán của Overwatch từ những ngày đầu tiền, và đồng thời Mercy cũng có nhiều mối quan hệ với những nhân vật khác trong game, vậy nên nếu muốn mở rộng cốt truyện, chắc hẳn Blizzard sẽ nhắm đến vị tướng này. Vì Orisa và Ana không hề có animated short như Sombra nên cũng có khả năng những đoạn trailer mới sẽ xoay quanh 2 nhân vật này.

Tất cả chỉ là phỏng đoán, hiện nay chúng ta thậm chí còn chưa hề có lịch ra mắt trailer mới vậy nên phải đợi đến lúc ra mắt thì chúng ta mới biết được.

Viết bình luận