Nhá hàng CyberGames siêu khủng đặt tại Thanh Hoá, ngày KOW thành ông trùm Gaming Center xứ Bắc có còn xa ?

Long Phan 30/03/2019 10:37

MỤC LỤC [Hiện]

Cyber Games của King Of War đã trở thành một trong những chủ đề hot nhất trên mạng xã hội giai đoạn cuối năm 2018. Và cho tới nay, có thể nói chuỗi net siêu khủng của anh đã thật sự trở thành một thương hiệu thành công và nhận được sự yêu mến của khá nhiều bạn trẻ, không phải chỉ riêng vì đó là Cyber Games của KOW mà chính do chất lượng dịch vụ và sản phẩm của nó.

KOW Gaming Center tại Hà Nội luôn trong tình trạng chật kín khách

Nhận thấy những tín hiệu lạc quan về 5 Cyber Games tại Hà Nội,  "doanh nhân" KOW mới đây đã bật mí với các fan hâm mộ về việc anh sẽ nhân rộng mô hình, mở thêm 2 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại Thanh Hoà.Và giữ đúng lời hứa với fan, mới đây, chàng streamer nổi tiếng này bắt đầu hé lộ dần dần kế hoạch về một Cyber Games siêu khủng tại Thanh Hoá.

Cụ thể, Cyber Games games tiếp theo sẽ được khai trương tại Hà Nội vào tháng 4 đây và Cyber Games tại Thanh Hoá sẽ được khai trương không lâu sau đó. Tuy vậy nhưng fan vẫn luôn chờ ngày Cyber Games của KOW phủ sóng tới toàn quốc.

Có thể thấy, đây là cơ hội để cho các fan hâm mộ của KingOfWar đang sinh sống tại Thanh Hoá có cơ hội trải nghiệm tại KOW Gaming Center và quan trọng hơn hết có thể giao lưu cùng với thần tượng.

Viết bình luận