Mở thêm cơ sở mới tại Thanh Hóa, King Of War quyết tâm thực hiện tham vọng phủ sóng toàn quốc

xalotho 27/05/2019 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

KOW Gaming Center là chuỗi Cyber do King Of War “Nguyễn Đức Hiệp” mở ra nhằm phục vụ đông đảo các game thủ. Chỉ sau 2 năm hoạt động, số lượng cơ sở đã tăng lên nhanh chóng tập trung ở thành phố Hà Nội. KOW Gaming Center được biết đến như một chuỗi Cyber chất lượng với việc nói không với khói thuốc nhằm giữ cho môi trường của người chơi được lành mạnh nhất có thể.

Mỗi lần một cơ sở mới được thành lập là ngay lập tức bị thất thủ.

Và mới đây nhất, cựu tuyển thủ của Full Louis đã khiến người hâm mộ tại Thanh Hóa nhấm nhổm không yên khi đăng tải những hình ảnh setup cơ sở mới nhất của KOW Gaming Center

Cụ thể thì vào ngày 1/6 tới đây, CyberGame KOW Thanh Hóa sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ. Với những thành công từ những cơ sở trước , sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu KOW Thanh Hóa sẽ lại tiếp tục đạt được những thành công như kỳ vọng.  Đây hứa hẹn sẽ là bước đệm quan trọng của KOW trong việc muốn phủ sóng chuỗi Cyber của mình ra toàn quốc. Cùng  game8 chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh phác họa đẹp mê hồn của cơ sở sắp mở này nhé.

Tuy nhiên cũng cần phải nói việc mở rộng ra nhiều cơ sở sẽ khiến việc quản lý của anh chàng này trở nên khó khăn hơn. Chính bản thân KOW cũng từng thừa nhận, cách duy nhất để đạt được ước mơ phủ sóng của mình là nhượng quyền thương hiệu. Trong một cuộc phỏng vấn cùng Infogame hồi tháng 7 vừa qua, KOW từng tiết lộ anh muốn thương hiệu của mình còn có thể phát triển hơn nữa. Khi đến với KOW, anh mong muốn mọi người sẽ có cảm giác được phục vụ như một thượng đế thực sự, được lắng nghe và hỗ trợ hết mình. Game8 chúc KOW sẽ sớm thành công với ước mơ của anh.

Viết bình luận