Chuyển nghề từ streamer thành thợ xăm, Misthy khai mực luôn bằng 1 hình tha-thu Twin Lotus trong The Legend of Neverland VTC

Taskmaster 22/04/2022 16:45

“Nếu bạn có quá nhiều tình cảm với điều gì đó, bạn sẽ muốn xăm nó lên người…”

Chuyện là cô nàng Misthy mới tậu 1 chiếc máy xăm để thỏa mãn đam mê nghệ thuật, để tập trung vào từng đường kim mũi mực sau những giờ phút livestream giải trí?! Trên trang cá nhân, mẹ Mít cũng đã khoe chiếc máy xăm mới cứng và những hình vẽ đầu tay của mình. Tuy nhiên những fans của Misthy và người chơi hệ MMORPG cũng đã nhanh chóng nhận ra hình ảnh Misthy vẽ chính là Hoa Linh sinh đôi Twin Lotus ở trong game The Legend of Neverland VTC.


Cặp chị em sinh đôi Twin Lotus chính là Hoa Linh hệ thánh hot nhất nhì trong game Neverland

Từ trước tới nay, Misthy luôn nổi tiếng là streamer nữ top đầu duy nhất theo đuổi dòng game MMORPG tại Việt Nam, thế nên việc cô nàng quá yêu thích cặp Hoa Linh sinh đôi hệ thánh ở tựa game The Legend of Neverland VTC mới nổi những tháng gần đây là chuyện dễ hiểu. Thậm chí, VTC Game cũng đã ưu ái đặt riêng 1 server mang tên Vườn Mít S3 để chiều lòng gia đình fans hâm mộ của ‘mẹ Mít’.



Misthy hào hứng khoe với cả nhà chiếc tattoo mới hoàn thành trên sóng livestream

Vậy Hoa Linh Twin Lotus có gì đặc biệt khiến cho mẹ Mít phải say đắm tới vậy? Theo tìm hiểu thì chị em sinh đôi Twin Lotus chính là cặp Hoa Linh hệ thánh duy nhất trong tựa game The Legend of Neverland VTC mà mọi Nhà thám hiểm Neverland đều muốn chinh phục. Không chỉ sở hữu ngoại hình khiến người ta tan chảy, chị chị em em mỗi người 1 vẻ 10 phân vẹn 10, Twin Lotus còn mang trong mình nguồn sức mạnh bá đạo, có thể vừa khắc chế và kết hợp với mọi hệ Hoa Linh còn lại trong game.


Chị em sinh đôi Hoa Sen này được các game thủ săn đón kịch liệt mỗi lần tới sự kiện quay Gacha vì độ hot, hiếm và tăng damage, bạo kích cực kì mạnh trong game


“Luôn bảo vệ chủ nhân bằng nhạc cụ quý giá, thề sẽ bảo vệ bằng cả mạng sống của mình” là tôn chỉ, nguyên tắc chiến đấu của 2 chị em Amane và Tomone.


2 cô nàng chị em sinh đôi chibi sẽ đi theo thân chủ và trợ chiến hữu ích trong game

Dù là 2 chị em sinh đôi nhưng lại có tính cách hoàn toàn trái ngược, một người hiền lành ít nói, người còn lại vui tươi sôi nổi. Đây cũng chính là 2 mặt luôn song song tồn tại trong mỗi con người, bên cạnh những lúc vui vẻ hết mình tràn đầy năng lượng thì cũng có cả khi trầm lắng, suy tư nội tâm. Có lẽ chính vì lí do đó mà Misthy lại đặc biệt yêu thích và say đắm 2 chị em Hoa Linh nhà Twin Lotus này.


Nhiều nữ game thủ cũng mê Twin Lotus đến nỗi cosplay luôn cô em Tomone tóc ngắn


Twin Lotus vẫn nổi bần bật giữa dàn các Hoa Linh tại Neverland, bạn tìm được 2 cô nàng trong mấy giây?

The Legend of Neverland VTC là tựa game Open World đã từng nổi đình nổi đám ở bản SEA với thành tích đạt 5 triệu lượt tải nhanh nhất toàn cầu. Game nổi bật với lối chơi nhập vai khám phá thế giới mở, thực hiện nhiệm vụ hằng ngày, đi phó bản, săn Boss, diệt quái và cả chiến đấu giữa các thành viên trong Guild, liên Server. Không chỉ sở hữu đồ họa 3D anime bóng bẩy, game còn có điểm cộng với chế độ đánh non-target, giúp người chơi có thể tự làm chủ nguồn sức mạnh mà không cần phụ thuộc 100% vào chế độ tự động. 

Game đã được NPH VTC Game thâu tóm và phát hành ở thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3, hiện The Legend of Neverland VTC đã có mặt trên cả 2 HĐH Android và IOS với dung lượng nhẹ giật mình, chỉ từ 90mb.


TRẢI NGHIỆM GAME NGAY TẠI: LINK

Tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Trang chủ: https://neverland.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/239841118135000

Viết bình luận