Lượng giờ xem GTA V tăng vọt 500% trên Twitch nhờ mod Roleplay

HNAQ 02/05/2019 15:49

MỤC LỤC [Hiện]

Theo nhà phân tích Newzoo thì đây là mức tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái, nó nhiều hơn cả Dota 2 hoặc Apex Legends. Mặc dù người xem của Apex đã giảm trong tháng 4, nhưng trong tháng 3 nó vẫn xếp hạng cao trong bảng xếp hạng Twitch.

GTA V là tựa game được ra mắt vào năm 2013 thuộc hãng Rockstar Game, đây không phải là một quả bom xịt trên Twitch trước khi mod Roleplay bùng nổ, lượng người xem hằng tháng vẫn nằm trong khoảng từ 7 – 16 triệu giờ từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 2 năm 2019. Nhưng thật đáng ngạc nhiên khi 9,6 triệu giờ xem tháng 3 của GTA V đến từ một streamer nổi tiếng tên là Summit1g.

Lượng người xem Twitch chỉ là một thước đo ảnh hưởng của một trò chơi đến với cộng đồng, ở GTA V nó không thực sự quan trọng như những game online khác. Nhưng FiveM và Nopixel đã thay đổi hoàn toàn ý nghĩa đó thông qua mod Roleplay, thực sự GTA V đang rất hot từ tháng 4 vừa qua.

Hiện nay các streamer Việt Nam cũng đang rất yêu thích mod Roleplay này, điều đó chứng tỏ sự ảnh hưởng của người xem trên Twitch đã giúp GTA V thực sự bùng nổ và phát triển ở hiện tại, nó đánh bại các tựa game như Apex Legends, Dota Auto Chess, PUBG. Hy vọng trong thời gian tới server Anh em chí cốt tại Việt Nam được mở rộng về lượng người chơi cũng như sự ổn định để khiến cho người chơi GTA V thực sự chìm vào những phút giây giải trí tuyệt vời.

Viết bình luận