Lí do Shroud cho rằng anh thích chơi PUBG hơn bất kì game Battle Royale khác

HNAQ 26/02/2020 08:01

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những Streamer nổi tiếng khi được nhắc tới thì không ai có thể bỏ qua được cái tên “Shroud”, anh từng là game thủ chuyển nghiệp thi đấu cho đội tuyển Cloud 9. Sau khi kết thúc thời gian “tryhard” của mình thì anh đã chuyển về làm Streamer và chơi chủ yếu tựa game “chạy bo” PUBG. Hiện nay anh đã chuyển sang nền tảng Mixer để Stream và vẫn duy trì được một lượng fan ổn định mặc dù không nhiều như trước đây.

Trong một đoạn video mới đây của Shroud được hỏi về việc anh thích tựa game PUBG hay Apex Legends hơn. Câu trả lời mà anh đưa ra hoàn toàn dễ đoán chính là PUBG, đơn giản là PUBG đã mang tên tuổi của Shroud lớn mạnh trong lĩnh vực Stream hơn là CS:GO như trước đây. “PUBG có nhiều thứ bổ ích và cảm giác thỏa mãn hơn Apex Legends.” – Shourd nói: “Thật khó để đánh giá nhiều thứ vì không có bản solo trong trò chơi này phải không? Trong PUBG bạn có thể chơi một mình và điều đó cũng khá tuyệt.”

Việc EA đã trả khá nhiều tiền cho các Streamer nổi tiếng để quảng cáo hình ảnh cho Apex Legends thực sự không hiệu quả, đơn giản vì tựa game này gần như không phù hợp với những Streamer hàng đầu trên thế giới, họ thích PUBG hoặc Fortnite hơn là Apex Legends. Thời điểm đầu ra mắt thì Apex Legends đạt kỉ lục vang dội với 10 triệu lượt tải chỉ sau 72 giờ, nhưng tính đến hiện tại thì tựa game này không còn sức hút như vậy nữa, thậm chí nó còn tệ hơn so với năm ngoái.

Viết bình luận