Khám phá 5 bản mod đồ họa trong GTA 5 tốt nhất năm 2020

Minh Tân 05/11/2020 12:03

MỤC LỤC [Hiện]

5 năm sau khi ra mắt trên PC, GTA 5 vẫn giữ rất nhiều game thủ yêu thích; nó có thể cạnh tranh ngay cả với các tựa game mới nhất ở khía cạnh đó. Đây là một trong những trải nghiệm thế giới mở thú vị nhất trên thị trường và game thủ có thể dành hàng giờ để trải nghiệm các nhiệm vụ khác nhau mà nó cung cấp.

Năm bản mod đồ họa GTA 5 phong phú nhất

1. NaturalVision Evolved

Có lẽ là một trong những mod đồ họa nổi tiếng nhất dành cho GTA 5, NaturalVision Evolved là một bản làm lại hoàn chỉnh của tông màu hình ảnh, xử lý hậu kỳ và thậm chí cả hiệu ứng vật liệu của tựa game.

2. NaturalVision Remastered

NaturalVision Remastered là một bước cải tiến hình ảnh hơi khác. Điểm khác biệt chính là việc loại bỏ lớp sương mù từ xa trong game, khiến thế giới trông rực rỡ và sống động hơn rất nhiều.

3. GTA 5 Redux

GTA 5 Redux có âm thanh được cập nhật và nhiều thứ khác không chỉ là nâng cấp hình ảnh. Nó sử dụng động cơ vật lý Euphoria của GTA 4 trước đó, để mang lại cảm giác thú vị khi rơi từ cầu thang xuống đồng thời trông sắc nét và sạch đẹp.

4. Project NVRX

Gói mod tùy chỉnh này là một loạt các mod (có trong mô tả của video ở trên) được chỉnh sửa để hoạt động cùng nhau nhằm mang lại một trong những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất trong GTA 5, bao gồm cả đồ họa tuyết có thể sánh ngang với Forza Horizon 4.

5. VisualV

Một trong những mod đồ họa tinh tế hơn trong danh sách này, VisualV tập trung vào việc cải tiến các hiệu ứng thời tiết và chu kỳ thời gian của tựa game này. Sự phản chiếu và hiệu chỉnh màu sắc cũng là một lĩnh vực tập trung của các nhà phát triển và kết quả của nó khá ấn tượng.

Viết bình luận