Hãy cẩn thận! Những phiên bản "giả mạo" GTA VI đang xuất hiện tràn lan trên mạng

Taskmaster 08/12/2023 09:19

Nếu bạn là người đam mê dòng game GTA và đang có sự háo hức nhất định với phiên bản GTA VI thì hãy bình tĩnh lại, hiện nay có rất nhiều kẻ đang nhăm nhe đưa bạn vào những cái bẫy.

Với việc trailer của Grand Theft Auto VI xuất hiện, tựa game này thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, sự chờ đợi này cũng mở ra cơ hội cho các kẻ xấu để lợi dụng và gây nguy hiểm cho an toàn trực tuyến của người chơi.

Trên Reddit, người dùng da13371337 đã chia sẻ về việc xuất hiện của các file giả mạo Grand Theft Auto VI, được trình bày giống như file từ nhóm FitGirl Repacks - một nhóm thường phát hành các file game giả mạo với mục đích lợi dụng. Những file này giả mạo việc cài đặt trò chơi vào PC, nhưng thực chất chứa mã độc nguy hiểm.

Với việc Rockstar Games chỉ mới xác nhận việc phát triển Grand Theft Auto VI cùng thông tin về ngày ra mắt vào năm 2025, việc tải về các file giả mạo có thể đặt máy tính cá nhân vào nguy cơ lớn. Nguy cơ này làm mất an toàn cho dữ liệu và thông tin cá nhân của người chơi.

Đây là một cảnh báo quan trọng, đặc biệt đối với những người chơi không cẩn thận. Chỉ tải về từ các nguồn tin cậy và đợi thông tin chính thức từ nhà phát hành trước khi quyết định tải và cài đặt bất kỳ trò chơi nào. An toàn trực tuyến luôn là ưu tiên hàng đầu để trải nghiệm game được an toàn và thú vị hơn.

Viết bình luận