Hướng dẫn game Dying Light 2: Cách tìm căn phòng bí mật của nhà phát triển

dole 13/02/2022 15:51

Căn phòng bí mật dành cho nhà phát triển trong Dying Light 2 Stay Human chứa các bản thiết kế có giá trị, nhưng làm thế nào để vào bên trong và nhận phần thưởng, sau đây Game8 sẽ hướng dẫn bạn cách thức nhé.

Có một phòng dành cho nhà phát triển bí mật để người chơi tìm thấy trong Dying Light 2, nhưng không thể truy cập được vào phần sau của trò chơi sau khi người chơi có được móc vật lộn và dù lượn. Nhiệm vụ chính của câu chuyện mang tên "Broadcast", cũng sẽ cần phải hoàn thành trước khi có thể truy cập vào phòng của nhà phát triển. Người chơi sẽ cần phải đến Quận đóng quân của Vòng lặp Trung tâm để xác định vị trí và mở khóa phòng bí mật của nhà phát triển.

Dying Light 2 có nhiều hoạt động khác nhau để khiến người chơi bận rộn, bao gồm xác định vị trí các khu vực bí mật. Để đến được phòng dành cho nhà phát triển, người chơi sẽ cần lên đến đỉnh của Tháp VNC, tòa nhà cao nhất ở Quận Garrison. Sau khi lên đến đỉnh, người chơi có thể đi về hướng Tây Nam đến tòa nhà cao với một vài cây xanh và một ăng-ten lớn trên mái nhà. Phòng của nhà phát triển nằm ở một vài tầng dưới, nhưng người chơi sẽ cần kết nối dây điện để tắt hệ thống phòng thủ và mở khóa cửa.

Có một loạt dây cáp cần được nối vào các bảng điện bắt đầu trên mái của tòa nhà. Người chơi có thể sử dụng dù lượn hoặc móc vật lộn để đến các tầng thấp hơn nơi có các tấm ván. Từ mái nhà, người chơi có thể lấy sợi dây màu đỏ treo trên một bảng điều khiển mở, sau đó đi đến phía đông của tòa nhà và qua cửa sổ đang mở một vài tầng ở góc. Cáp có thể được kết nối với bảng điều khiển gần chỗ mở, sau đó người chơi có thể tìm thấy dây tiếp theo ở phía bên kia của căn phòng.

Với sợi dây cáp đầu tiên được gắn vào, người chơi có thể tiếp tục hoạt động phụ này trong Dying Light 2. Sau khi lấy sợi dây thứ hai, người chơi có thể nhảy ra phía tây của tòa nhà và lướt hoặc vật lộn với lối mở tiếp theo. Bảng điều khiển sẽ lại nằm ngay bên trong lỗ mở nơi người chơi bước vào và dây thứ ba nằm ở phía đối diện của căn phòng. Hướng về phía Bắc, người chơi có thể thả xuống một mỏm đá có cây cối, sau đó đi về phía Tây để tìm cửa sổ bị vỡ và vật lộn hoặc lướt xuống lỗ mở cuối cùng từ đó.

Sau khi cả ba dây nguồn được kết nối, người chơi có thể vào phòng nhà phát triển, ở cùng tầng với bảng điện cuối cùng. Có một bảng điều khiển hệ thống phòng thủ bên cạnh cánh cửa có thể được tắt bằng chìa khóa GRE khi nó có điện. Ngay sau khi cửa mở, một máy bay ném bom sẽ chạy ra ngoài, vì vậy người chơi cần phải giết nó trước khi vào. Bên trong phòng dành cho nhà phát triển bí mật, người chơi có thể tìm thấy Trứng Phục sinh cho các trò chơi do Techland phát triển cũng như một số chiến lợi phẩm có giá trị.

Trong khu vực bí mật này, người chơi có thể lấy được Left Finger of GloVa, một vũ khí mạnh mẽ và thú vị trong Dying Light 2 có thể được chế tạo bằng cách sử dụng 369 Scraps. Người chơi sẽ cần phải vào trong phòng ngủ và ngồi trên giường, sau đó chờ các tia sét đánh xuất hiện những chú gấu bông xung quanh phòng. Tia sét cuối cùng sẽ làm cho bản thiết kế của Left Finger of GloVa xuất hiện trên áp phích Techland.

Bản thiết kế khác trong phòng dành cho nhà phát triển bí mật là Korek Charm. Bùa này có thể được áp dụng cho bất kỳ vũ khí nào có khe hở và sẽ sửa chữa nó với 500 điểm độ bền. Chiếc bùa có thể tái sử dụng và có thể được áp dụng cho nhiều loại vũ khí khiến nó trở nên vô cùng quý giá. Để có được Korek Charm, người chơi cần ngồi ở khu vực phòng khách trên chiếc ghế dài và nhìn về phía bức thư cảm ơn trên bàn. Một loạt các tia sét khác sẽ xảy ra kết thúc với sự xuất hiện của bản thiết kế Korek Charm bên cạnh bức thư. Vào được căn phòng bí mật của nhà phát triển trong Dying Light 2 có thể hơi khó, nhưng phần thưởng bên trong rất xứng đáng.

Viết bình luận