Dying Light 2 nên bổ sung thêm nhiều nội dung cốt truyện trong tương lai

dole 28/01/2022 16:56

Giữ lời hứa sẽ liên tục cập nhật nội dung sau khi ra mắt của Dying Light 2 là một tín hiệu đáng mừng, nhưng Techland nên ưu tiên bổ sung nhiều nội dung DLC về cốt truyện hơn là các DLC vật phẩm.

IFrame

Ngày phát hành của Dying Light 2 hiện đã gần đến và người hâm mộ đang ngày càng hào hứng muốn xem có gì hấp dẫn bên trong tựa game. Sau một thời gian dài chờ đợi từ phiên bản đầu tiên của Dying Light, người hâm mộ đang rất háo hức để xem phần tiếp theo sẽ mang lại những gì, và ở giai đoạn này, có vẻ như rất nhiều. Dying Light 2 sẽ mang đến những trang bị vũ khí mới, chủng loại zombie mới và một bối cảnh hoàn toàn mới, đây có vẻ là một trong những phần giới thiệu thú vị hơn. Dying Light 2 có vẻ như sẽ thể hiện tốt hơn và xứng đáng với sự kỳ vọng của game thủ, game sẽ liên tiếp mang đến nhiều nội dung DLC sau khi ra mắt.

Mặc dù các tính năng mới thú vị của Dying Light 2 là một điểm thu hút lớn cho trò chơi, nhưng có một khía cạnh khác mà người hâm mộ của Dying Light cũng hào hứng không kém. Những bổ sung mới có thể là những gì sẽ gây chú ý cho trò chơi, nhưng đối với những người hâm mộ Dying Light, có khi đó sẽ là những sự đổi mới không được chào đón cho lắm. Điều này là bắt nguồn từ lộ trình được tiết lộ gần đây của Dying Light 2, họ đã mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn tương lai của trò chơi sau khi phát hành. Giống như trường hợp của Dying Light 1 có vẻ như Dying Light 2 sẽ tiếp tục nhận được nội dung sau khi phát hành, nhưng các gói DLC này sẽ không nên tập trung quá nhiều vào các vật phẩm trong game. 

MỤC LỤC [Hiện]

Tài khoản Twitter chính thức của Dying Light 2 gần đây đã đăng một dòng tweet với hình ảnh về lộ trình sau khi ra mắt của Dying Light 2, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Lộ trình hứa hẹn cung cấp năm phần nội dung ban đầu cùng với lời hứa hỗ trợ thêm năm năm sau khi trò chơi phát hành. Điều này sẽ không gây quá nhiều ngạc nhiên đối với những người hâm mộ Dying Light, những người sẽ thấy số lượng hỗ trợ tuyệt đối mà trò chơi gốc đã nhận được trong những năm qua, nhưng tin tức này vẫn an ủi cho các game thủ. Thật thú vị khi có được cái nhìn đầu tiên về nội dung mà người hâm mộ có thể mong đợi trong năm tới.

Trong số năm phần nội dung đã được tiết lộ trong bốn tháng sau khi phát hành Dying Light 2, có vẻ như phần chơi và câu chuyện được chú trọng nhiều. Có hai bộ thử thách, một sự kiện, một DLC cốt truyện. Những thông tin này sẽ được chia sẻ trong các tháng từ tháng 2 đến tháng 6, mặc dù điều gì xảy ra từ đó vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng vào thời điểm này. Tuy nhiên, rõ ràng là Dying Light 2 sẽ nhận được sự ủng hộ trong thời gian dài sau khi ra mắt, dưới dạng cốt truyện, vũ khí, kẻ thù và sự kiện mới để thoả mãn sự yêu thích, chờ đợi từ cộng động người hâm mộ dòng game.

Mặc dù lời hứa về nội dung có giá trị trong 5 năm của Dying Light 2 là một dấu hiệu đầy hứa hẹn, nhưng người hâm mộ có thể sẽ hụt hẫng nếu như Techland tập trung ra mắt các DLC vật phẩm đơn điệu, nhàm chán như phiên bản đầu tiên. Có vẻ như Dying Light 2 sẽ nhận được một DLC skin trong tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt, điều này có thể gây thất vọng cho người hâm mộ. Tuy nhiên, trong một vài năm tới, người hâm mộ sẽ hy vọng rằng các DLC của cốt truyện không nên dừng lại hoàn toàn mà họ nên tìm cách mở rộng nội dung của nó ra xa hơn. Các dấu hiệu ban đầu cho thấy sự tập trung vào cốt truyện và lối chơi, nơi có liên quan đến vấn đề nội dung, mặc dù đây chỉ được xác nhận là cách tiếp cận trong vài tháng đầu tiên sau khi phát hành.

Mặc dù các DLC Cosmectic có thể là một cách tuyệt vời để thu hút người hâm mộ quay lại trò chơi trong một thời gian ngắn, nhưng nhiều người có thể hy vọng vào các bản mở rộng nội dung có ý nghĩa hơn từ lời hứa 5 năm của Dying Light 2. Dying Light 2 nên tập trung vào các DLC cốt truyện hơn nếu họ muốn game sẽ vẫn phổ biến trong suốt 5 năm sau khi phát hành. Cốt truyện DLC là bản mở rộng thực sự của trò chơi và do Dying Light 2 là một trò chơi dựa trên cốt truyện từ phần trước. Do đó mà điều thực sự cần thiết để giữ chân người hâm mộ quay lại với Dying Light 2 là Techland phải tìm ra nhiều yếu tố hấp dẫn, bất ngờ trong câu chuyện. Dying Light 2: Stay Human đang được phát triển cho PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X / S.

Viết bình luận