GTA Online: Podium Car cho tuần này, Giảm giá xe, nhân ba tiền và RP.

Minh Tân 27/11/2020 08:15

MỤC LỤC [Hiện]

GTA Online cho phép game thủ tận dụng tối đa thời gian của họ trong tựa game bằng cách chuyển đổi mọi thứ vào thứ năm hàng tuần. Mỗi tuần, Rockstar mang đến cơ hội cho game thủ kiếm được một lượng tiền mặt và RP thông qua các hoạt động nhất định.

Trên hết, GTA cũng khuyến khích game thủ mua tài sản và bắt đầu kinh doanh bằng cách giảm giá lớn cho tài sản. Dưới đây là tóm tắt ngắn gọn về các hoạt động mà game thủ có thể tham gia để kiếm thêm tiền và RP trong GTA Online tuần này.

Bản cập nhật hàng tuần của GTA Online: Podium Car, Giảm giá xe và các hoạt động thưởng

Podium Car: Benefactor BR8

" Phiên bản đường đua ban đầu của BR8 là một cỗ máy phức tạp. Được cấu tạo từ hơn bốn trăm bộ điều khiển riêng biệt, nó đòi hỏi sự khéo léo phi nhân loại và bằng tiến sĩ vật lý thiên văn chỉ để khởi động động cơ. Nhà hảo tâm đã đơn giản hóa điều này thành một số ít các nút màu rực rỡ và khổng lồ phí bảo hiểm. Tự sát chưa bao giờ thân thiện với người dùng như vậy. "

Vòng quay may mắn trong Sòng bạc kim cương chỉ có thể quay một lần mỗi ngày trong GTA Online. Để tham gia vào bất kỳ tựa game nào bên trong Sòng bạc, game thủ bắt buộc phải có tư cách thành viên sòng bạc, có thể mua khá dễ dàng.

Vòng quay may mắn yêu cầu game thủ mua vé bằng Chips, đây là loại tiền tệ duy nhất hoạt động bên trong sòng bạc kim cương.

Hạn chót: Nhân ba tiền mặt và RP

" Biến các đường phố của Los Santos thành một trận chiến điện tử đầy phong cách với bản cập nhật mới nhất cho GTA Online. Đạt được tốc độ siêu tốc trên Nagasaki Shotaro trong tương lai và tiêu diệt kẻ thù bằng sức mạnh của vệt sáng trong chế độ đối thủ mới, thời hạn. "

King of The Hill- Nhân ba tiền mặt và RP

Chế độ đối thủ này là một kiểu kết hợp tuyệt vời trong GTA Online, tạo cảm giác rất giống một thứ gì đó trực tiếp từ một game bắn súng đấu trường góc nhìn thứ nhất. Mục tiêu của mỗi đội (gồm tối đa 4 game thủ) có mặt trong tựa game để chiếm được ba khu vực hoặc "Đồi" trong khoảng thời gian dài nhất.

Mỗi Hill bị chiếm càng lâu, game thủ càng có thể kiếm được nhiều điểm. Đội nào đạt đến Giới hạn điểm trước hoặc dẫn trước khi hết giờ, sẽ thắng tựa game.

Các cuộc đua bánh xe mở- Nhân đôi tiền mặt và RP

" Tương lai của môn đua xe thể thao cạnh tranh đã đến và còn rất vội vàng. Hai chiếc xe siêu hiệu suất bánh hở hoàn toàn mới. Bảy đường đua tốc độ cao. Hàng chục quyết định trong tích tắc, từ loại lốp bạn sử dụng, cho đến việc bạn có sử dụng nó điểm dừng chân quan trọng. Và trên hết: một chỗ ngồi, một người lái, một giải thưởng lớn. "

Giảm giá xe / tài sản

  • R88, 2.180.500 USD
  • Tên lửa Rampant, $ 647,500
  • Hakuchou Drag, 683.200 USD
  • RE-7B, $ 1,485,000
  • Vindicator, $ 441,000
  • Câu lạc bộ đêm, giảm giá 40%
  • Cải tạo hộp đêm, giảm giá 30%
  • Tất cả các nhà để xe, giảm giá 40%
  • Kho hàng đặc biệt lớn, giảm giá 30%

Viết bình luận