Gà trâu 45 tuổi dọa "xử" trẻ con chỉ vì thua khi chơi game, mức phạt bảo lãnh lên đến 60 triệu đồng

Gà Béo 19/06/2019 13:54

MỤC LỤC [Hiện]

Một người đàn ông 45 tuổi đe dọa sẽ giết một cậu bé 11 tuổi sau khi đứa trẻ này đánh bại ông ta ở trò chơi Fortnite và lấy đi kho vũ khí mà anh ta đã vất vả thu thập được. Theo thông tin từ cảnh sát, Michael Aliperti bị cáo buộc đã gửi một loạt các tin nhắn thoại và tin nhắn có nội dung đe dọa cho đứa trẻ sau khi tên này bị đánh bại.

"Mày sẽ chết. Tao sẽ đến nhà mày tối nay và bấm F cho thế giới của mày"

bị cáo Aliperti

Một số đe dọa khác được thực hiện bởi Aliperti thông qua XBox. Hắn ta ngang nhiên đe dọa cậu bé trước mắt nhiều người chơi cùng khác.

"Tao sẽ mang súng qua nhà mày. Mày cần phải để ý phía sau khi đi ra ngoài đấy."

Không dừng lại ở đó, tên này còn nhắn tin vào điện thoại di động của cậu bé và cảnh báo hắn đã tìm được trường cậu đang theo học và cậu nên cẩn thận với những tai nạn sẽ xảy ra ở bất cứ đâu trên đường tới trường. 

Hành vi của Aliperti đã đi quá giới hạn, ngay sau khi cậu bé nói với gia đình và báo cảnh sát, một đơn vị đã được cử đến nơi tên này đang sinh sống ở Huntington, NY. Điều đáng hổ thẹn là Aliperti thậm chí đã có 3 con và đang sở hữu một doanh nghiệp địa phương.

Cảnh sát trưởng Stewart Cameron đã lên án Aperti và mỉa mai hắn là  "định nghĩa của một kẻ thua cuộc đau khổ."

Tên này bị buộc tội quấy rối trầm trọng và hành động theo cách gây trấn thương tâm lí cho một đứa trẻ. Tiền bảo lãnh cho tên này là 2.500 USD và một lệnh bảo vệ đã được tòa án đưa ra cho cậu bé tội nghiệp.

Viết bình luận