Điểm mặt 5 tựa game khiến cộng đồng game thủ mong mỏi từng ngày chờ đến dịp ra mắt

VGA 12/04/2020 10:54

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thành công của GTA 5 thì người hâm mộ mong chờ GTA 6 là điều quá dễ hiểu. Với những đồn đoán càng ngày càng có nhiều tính xác thực về một thông báo chính thức của Rockstar Games về GTA 6 trong thời gian sắp tới thì việc cả làng game thế giới đổ dồn sự quan tâm đến tựa game này là hoàn toàn dễ hiểu.

Guerrilla Games đã rất thành công khi cho ra một Horizon: Zero Dawn là một sản phẩm hoàn toàn khác với những trò chơi trước đó của hãng. Nó mang nhiều hơi hướng của Monster Hunter. Tuy nhiên game thủ muốn nhìn thấy hãng làm phần thứ 2 với nhiều cải thiện hơn. Horizon: Zero Dawn mang tới những màn hành động rất hoành tráng nhưng cơ chế cận chiến lại hơi có phần quá đơn giản, nhàm chán và chưa được chăm chút nhiều. Việc leo núi trong phần thứ nhất cũng gây không ít bực bội khi việc điều khiển nhân vật có phần khó khăn. Một vài thay đổi, nâng cấp nhỏ cũng có thể giúp Horizon: Zero Dawn 2 trở nên hoàn hảo hơn nếu nó được ra mắt.

Mặc dù Kojima và Konami đã “ân đoạn nghĩa tuyệt” vào năm 2015 nhưng series Metal Gear không cần thiết phải dừng lại. Trên thực tế, Konami đã sản xuất một phần game Metal Gear nữa lấy đề tài zombie có tên Survive, nhưng nó không được lòng cộng đồng cho lắm. Chúng ta cũng có thể thấy có những phần Metal Gear rất tuyệt vời nhưng không hề có sự tham gia của Kojima như Metal Gear Rising hay Metal Gear Solid (GBC). Nhìn chung, nếu Metal Gear Solid 6, tôi hi vọng Konami sẽ tập trung phát triển để cho ra phần game hay nhất để chứng minh rằng, thương hiệu này vẫn có thể tiếp tục mà không cần tới Kojima.

Bạn còn nhớ bản demo P.T Silent Hills đã từng gây sốt một thời. Khi đó đây được xem là phần game tiếp theo trong series Silent Hill với sự tham gia của Hideo Kojima, đạo diễn Guillermo Del Toro và diễn viên Norman Reedus. Người hâm mộ đã vô cùng háo hức chờ đợi từ những hình ảnh đầu tiên được hé lộ. Tuy nhiên, cuộc chia ly giữa Kojima và Konami đã khiến cho tựa game này bị hủy bỏ vĩnh viễn. Mặc dù Konami tuyên bố thương hiệu Silent Hill vẫn được tiếp tục nhưng các fan hi vọng phần tiếp theo sẽ chính là Silent Hills đã từng bị bỏ ngỏ.

Bioshock Infinite đã khiến người chơi phải đau đầu với cốt truyện quá khó hiểu khi ra mắt vào năm 2013. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nó đã đi quá xa với bối cảnh thành phố Rapture để lên thành phố Columbia trên mây. Đã 5 năm trôi qua và thông tin về Bioshock 4 vẫn chưa hề được tiết lộ. Nếu có, người hâm mộ mong muốn nó sẽ tiếp tục quay trở lại thành phố Rapture.

Viết bình luận