Điểm danh 6 tựa game nằm trong danh sách đề cử Game of Year 2018, có cả game 2D đồ họa siêu xấu

Gà Béo 16/11/2018 17:02

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ thông tin này sẽ khiến nhiều fan của Far Cry 5 phải tiếc nuối bởi lẽ tựa game này không hề góp mặt trong bất cứ hạng mục bình chọn nào. Điều này quả thực đáng tiếc khi Far Cry 5 đã có một khởi đầu khá tốt đẹp với một thế giới mở rộng lớn và nhiều ngóc ngách để khám phá.


Trong khi đó, 6 cái tên còn lại trong danh sách đề cử lại có một tựa game 2D với đồ họa từ những thập niên 90 góp mặt. Dưới đây là danh sách đầy đủ 6 ứng cử viên cho ngôi vị Game of Year năm nay.

Assassin’s Creed Odyssey


Là phiên bản mới nhất trong dòng game Assassin’s Creed, Assassin’s Creed Odyssey đưa người chơi ngược dòng thời gian trở lại năm 431 trước công nguyên tức là vào khoảng 400 năm trước các sự kiện trong Assassin’s Creed Origins diễn ra. Người chơi sẽ được tìm hiểu thêm về câu chuyện đằng sau của những Assassin và tại sao họ lựa chọn việc chiến đấu trong bóng tối.

Celeste


Là tựa game 2D duy nhất trong danh sách đề cử năm nay, Celeste thuyết phục người chơi với một cốt truyện đơn giản nhưng thấm đẫm những tư duy sâu sắc về bản thân mỗi người và thế giới quan xung quanh. Nhân vật chính sẽ đồng hành cùng người chơi trong hành trình chinh phục ngọn núi Celeste. Người chơi không chỉ phải trốn tránh nỗi sợ hãi của bản thân mà còn phải trốn khỏi cái bóng tàn ác của mình.

God of War


Với thành công không thể phủ nhận trên mọi mặt trận, phiên bản thứ 4 của dòng game God of war thực sự đã thành công rực rỡ với lượng fan khổng lồ và nhiều lời khen ngợi đến từ giới truyền thông, chuyên gia. God of War đã mang người chơi đến một vùng núi tại Na-Uy, Bắc Âu vào khoảng thế kỉ thứ 8 nơi Kratos sống cùng một người con trai tên Atreus trước khi có những biến động xảy đến mở đường cho hành trình mới của hai cha con.

Marvel’s Spider-Man


Vào vai Peter Parker, hay còn được biết đến với biệt danh “anh chàng hàng xóm thân thiện” Spider-Man, người chơi sẽ khám phá một Manhattan hùng vĩ với những tòa nhà chọc trời, với những người dân tốt bụng và… các kẻ xấu hung tợn. Kết hợp hài hòa giữa phiêu lưu, hành động trong một thế giới mở rộng lớn, Marvel’s Spider-Man dễ dàng "đốn ngã trái tim" ngay cả với những game thủ khó tính nhất. 

Monster Hunter: World


Mang về cho Capcom  34,195 tỷ Yên doanh thu cùng với số lợi nhuận khổng lồ 11,751 tỷ, Monster Hunter: World đã đạt doanh số kỉ lục hơn bất cứ tựa game nào hãng này bán ra với trên số lượng phân phối lên đến 10 triệu bản tạo nên một thương hiệu mang tính bước ngoặt cho lịch sử kinh doanh của Capcom. Monster Hunter: World là tựa game đầu tiên trong series Monter Hunter được Capcom đưa lên PC và xây dựng theo hướng chơi Online.

Red Dead Redemption 2


Red Dead Redemption 2 là một trò chơi theo thể loại phiêu lưu, hành động, lấy bối cảnh ở miền viễn Tây hoang dã. Trò chơi được phát triển và phát hành bởi Rockstar Games, là một công ty quá đỗi quen thuộc với game thủ bởi series trò chơi Grand Theft Auto hay còn gọi tắt là GTA. Vì vậy, cũng không quá khó hiểu khi Red Dead Redemption 2 được giới game thủ đánh giá là siêu phẩm đáng chơi không thể bỏ qua trong năm nay.

Viết bình luận