Đao kiếm, giáp trụ đầy đủ nhưng đây rõ ràng là lớp nhân vật vô dụng nhất trong dòng game Tam Quốc

VGA 02/01/2020 15:05

MỤC LỤC [Hiện]

Sở hữu "dàn sao" trong những tướng tài Tam Quốc cùng gameplay đặc sệt hành động khắc họa tính hào hùng của những trận chiến nổi tiếng, chẳng có gì khó hiểu khi series Dynasty Warriors đã đi vào huyền thoại của làng game "hack and slash" khi ra mắt tới phiên bản thứ 9. 

Thành công là vậy nhưng ít ai nghĩ rằng Dynasty Warriors là một trong những game nổi tiếng với sự vô dụng của các NPC trong game mặc dù chúng cũng được trang bị "tận răng" từ vũ khí đến giáp trụ.

Đông hơn người chơi đến vài chục thậm chí là cả trăm lần nhưng kẻ địch trong Dynasty Warriors trừ các Boss là tướng ra thì dường như chỉ là những cái "bị bông" không hơn không kém. Chúng thường xuyên cầm kiếm, dao lao vào người chơi và chờ được "ăn đòn" trong vô vọng, hoàn toàn không có sức phản kháng thậm chí còn không có chút cố gắng nào để chống lại.

Phần nào thiết kết NPC như vậy sẽ mang đến cảm giác đã tay cho người chơi khi bán hành cho cả trăm kẻ địch cùng lúc nhưng phần nào cũng giảm tính thử thách của màn chơi. Chính Koei Tecmo Games cũng đã nhận thấy điều này nên trong các phiên bản ra mắt gần đây của Dynasty Warriors, AI của các NPC đều có cải thiện rõ rệt.

Viết bình luận