Dynasty Warriors: Overlords “bánh cuốn” game thủ từ âm thanh đến hình ảnh

Taskmaster 13/08/2022 12:24

Thị trường game Việt đang vô cùng náo nhiệt khi tựa game bom tấn Hack & Slash Dynasty Warriors: Overlords chính thức ra mắt anh em Việt Nam vào ngày 10/8 vừa qua.


Tải game https://dynastywarriorsvn.onelink.me/mFfQ/PR

Ngay từ những giây đầu trước khi vào game, người chơi được thưởng thức đoạn “video demo” cực nét kèm theo âm thanh hoành tráng. Tuy chỉ là một đoạn video ngắn liên quan tới cốt truyện và sau đó là hướng dẫn tân thủ nhưng cũng khiến nhiều anh em cảm thấy “nổi da gà”.


Đồ họa hớp hồn game thủ

Dynasty Warriors: Overlords sở hữu đồ họa 3D “đỉnh của chóp”. Hình tượng các nhân vật được thiết kế khá chân thật, toát lên phong thái oai vệ của một anh hùng hào kiệt. Tại những màn giao tranh, các tướng lĩnh có dịp “show skill” kèm với hiệu ứng “cực truất” vô cùng đẹp mắt. Âm thanh trong game sinh động và đặc biệt là khi chiến đấu sẽ càng “cháy” khiến người chơi thêm phần phấn khích. Một tín hiệu đáng mừng là game được vận hành khá mượt và không giật lag, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người chơi. 



Cốt truyện không mới nhưng cách chơi khiến game thủ thực sự bị thu hút

Trong game, người chơi chỉ việc kết hợp chiêu thức đánh thường cùng các nút kỹ năng ở góc phải cuối màn hình để tạo loạt các chuỗi chiêu thức liên hoàn tự động thay vì phải thao tác lựa chọn nhiều chiêu thức riêng biệt, giúp người chơi tập trung vào trận đấu nhiều hơn.

Chiêu mộ tướng tìm kiếm nhân tài được xem là hoạt động chính “test nhân phẩm” chiếm nhiều quan tâm của anh em game thủ. Tại đây, người chơi có thể thực hiện tìm kiếm những vị tướng mạnh bổ sung cho đội hình của mình.


“Roll tướng” ngẫu nhiên thì không phải ai cũng may mắn có được tướng mạnh SSR

Bên cạnh đó, rèn luyện vũ khí cũng được nhiều game thủ chia sẻ và đặt nhiều câu hỏi cũng như chia sẻ cách chơi. Ngoài chiêu mộ, người chơi còn có thể vào “tiệm rèn” để rèn các vũ khí mới tăng lực chiến cho tướng. Game còn có hệ thống vũ khí riêng biệt cho mỗi vị tướng, không ít người chơi mới đã choáng ngợp với sự đa dạng của game.


Tiệm rèn – nơi tạo nên những món “hàng” có một không hai

Game cũng không quên tạo các tính năng cho phép người chơi có thêm các hoạt động tương tác với bạn bè và người chơi khác. Một trong đó chính là tính nâng thú cưỡi. Thông qua việc lai tạo ngựa, người chơi có cơ hội có thêm thú cưỡi trang bị cho tướng để tăng lực chiến.


Tính năng lai tạo thú cưỡi khá thú vị

Không chỉ dừng lại ở việc chinh phạt các ải cốt truyện, game còn có các hoạt động khác như “Tập Kết Luận Võ” - nơi các người chơi dùng sức mạnh quân đoàn vượt qua các ải với mục tiêu cuối cùng là giành ngôi vị cao trên bảng xếp hạng vượt ải.


Hoạt động “Tập Kết Luận Võ” tranh top BXH vượt ải

Với lối chơi cực “phê” bởi chuỗi các combo liên tục, những màn chặt, chém và K.O vô cùng mãn nhãn. Dynasty Warriors: Overlords tái hiện gần như đầy đủ các nhân vật lịch sử với các phe gồm Ngụy, Thục, Ngô, Tấn. Người chơi được hóa thân vào vai danh tướng Tam Quốc, đầu quân cho một trong 4 phe với nhiệm vụ chinh phạt quân địch, dành lại thành ấp, mở rộng bờ cõi, để chứng tỏ tài năng và bản lĩnh thống nhất quốc gia, mang lại hạnh phúc cho trăm họ. 

Các server luôn trong tình trạng “full slot”, đây là minh chứng cho sức hút thật sự lớn của tựa game. Dynasty Warriors: Overlords - Liên Trảm Chiến Trường Vạn Quân đã có mặt tại Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/dw.vnggames.vn 

Group: https://www.facebook.com/groups/dynastywarriorsoverlords 


Viết bình luận