Chơi thử server quốc tế, game thủ Dynasty Warriors: Overlords bất ngờ “on top” bảng xếp hạng

TungTQ 24/07/2022 12:00

MỤC LỤC [Hiện]

Dù chưa có thời gian ra mắt chính thức tại Việt Nam nhưng Dynasty Warriors: Overlords đang khiến cộng đồng phát cuồng, minh chứng xác thực nhất là số lượng chủ đề thảo luận trên hội nhóm cộng đồng đang tăng lên chóng mặt. Người say sưa khoe thành tích, người lại hỏi cách bồi dưỡng tướng, có game thủ hào hứng chia sẻ những trải nghiệm khi chơi thử bản quốc tế, sướng tay đến mức bất ngờ lên top mà không hay.

Game dự kiến ra mắt trong tháng 8/2022

Thương hiệu game 20 năm tuổi rục rịch có mặt tại Việt Nam trên mobile cũng vô tình mở ra nhiều ký ức đáng nhớ cho thế hệ game thủ kỳ cựu - nhóm người đã chơi Dynasty Warriors trên nhiều hệ máy. Đồng thời, các món quà hi-tech giá trị cao cũng được người chơi đặc biệt quan tâm.

Đăng ký trước https://dynastywarriorsvn.onelink.me/mFfQ/PR

 

 

Có lẽ vì quá sốt ruột trước loạt thông tin “nhá hàng” từ phía VNGGames, nhiều người chơi quyết định trải nghiệm thử bản Dynasty Warriors: Overlords đã trình làng ở nước bạn. Với họ đây cũng là một cách để thử “tay nghề” và việc “on top” bảng xếp hạng là một bất ngờ thú vị.

Bên cạnh đó, nhiều game thủ cũng dành không ít lời khen cho game, họ cho rằng bản mobile đã cải tiến so với trước đó. Những ưu điểm thừa hưởng từ PC/Console vẫn vẹn nguyên, các tính năng mới xuất hiện trên di động thật sự gây nghiện, khiến người chơi phải trầm trồ.

Người chơi “xử đẹp” rào cản ngôn ngữ, tung hoành ở bản quốc tế

Là thương hiệu game nổi tiếng hơn 2 thập kỷ, không khó hiểu khi thành phần người chơi của dòng game Dynasty Warriors đa số là những game thủ gạo cội trên đấu trường, thuộc nằm lòng các bí kíp sau khi kinh qua hệ PC cho đến Console. Đặc biệt, với lối chơi Hack & Slash, game thủ Việt cho thấy kỹ năng đỉnh cao trong những pha “chặt chém”, càn quét chiến trường vạn quân thực sự máu lửa và đầy kích thích.

Rất nhiều chia sẻ từ nhóm game thủ này cho thấy sự ngạc nhiên và hào hứng đón nhận phiên bản mobile sắp về Việt Nam. Thuật lại những ấn tượng tốt với các phiên bản cũ, người chơi cũng mong muốn được trải nghiệm bản mobile toàn diện, độc đáo và thú vị hơn.

Game thủ háo hức chờ 1 chiếc link tải phiên bản quốc tế

Hội kỳ cựu kể chuyện lập bang hội, cẩm nang chiêu mộ tướng với những người chơi muốn thu lượm bí kíp để sẵn sàng chinh phục khi game ra mắt tại Việt Nam. Một cộng đồng mê đắm Dynasty Warriors: Overlords dần được hình thành và đang trên đà lớn mạnh. Tất cả đều có một điểm chung là sự mến mộ dành cho tựa game và hồi hộp chờ đợi trải nghiệm tận tay bản Việt hóa.

Game thủ chia sẻ về tướng Tam Quốc

Từ thời điểm này đến khi game chính thức ra mắt, các sự kiện báo danh và vòng quay may mắn vẫn là tâm điểm chú ý của cộng đồng. Hiện đã có người chơi trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy S21+ sau khi tham gia hoạt động Gia Cát Chiêm Tinh. Phần thưởng công nghệ xịn xò cũng là một trong những điểm nóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu mến Dynasty Warriors: Overlords.

 

Nhiều quà hi-tech xịn vẫn chờ chủ nhân may mắn

Số lượng quà giá trị và vật phẩm ingame vẫn đang chờ lượt của người may mắn kế tiếp. “Lượng fan cứng ở đâu mọc lên như nấm sau mưa” nên ai ai cũng tranh thủ những cơ hội cuối cùng để có cơ may sở hữu các phần quà giá trị.

Dynasty Warriors: Overlords đã cho thấy được sức hút của mình trên hành trình gia nhập vào thị trường Việt. Tựa game sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8/2022 với loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn dành tặng cho người chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/dw.vnggames.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/dynastywarriorsoverlords

Viết bình luận