Đang ngủ thì bị bắn, nam game thủ giật mình khi thấy chiếc màn PC vẫn sống nhăn dù đã nhai "kẹo đồng"

Risechi 06/03/2019 16:54

MỤC LỤC [Hiện]

Vào 4 giờ sáng chủ nhật tuần vừa rồi, cư dân ở quận Fresno, California phát hoảng khi nghe có tiếng nổ súng. Nạn nhân là một người dân sống ở đó, anh Eric Gan, anh này đang nằm ngủ trong nhà thì nghe thấy có tiếng nổ súng trong nhà. Hoảng quá anh này trốn vào góc nằm run rẩy sợ hãi trong hơn 1 giờ trước khi... lăn quay ra ngủ và kệ xác cuộc đời.

Khi tỉnh dậy, anh bước ra ngoài kiểm tra tình hình và nhận ra căn nhà của anh bị đục 5 lỗ đạn to tướng và một trong những nạn nhân lãnh hậu quả của trận nổ súng là chiếc màn hình PC của anh. Điều khiến anh chàng này vô cùng ngạc nhiên đó là dù đãn ăn một viên đạn từ phía sau khiến màn hình "nở hoa", xong chiếc màn hình PC của anh vẫn sống khỏe như chưa từng có cuộc xả súng vậy.

Anh chia sẻ chuyện này lên twitter về việc anh bị tấn công trong đêm và anh cảm thấy vô cùng ngạc nhiên về độ trâu bò của cái màn hình siêu khủng mà anh vẫn thường để bắn Apex Legends, Overwatch và Dota 2. Có vẻ như vụ nổ súng lần này xuất phát từ lũ trẻ trâu trong khu, nơi mà đêm đó chúng nó đã mở pạt-ti, đập đá và hút cần rồi xả súng vào nhà anh trong trái thái "bay nóc".

Theo như Gan kiểm tra thì có vẻ như viên đạn đã đâm xuyên qua bức tường phía sau màn hình trước khi hạ cánh xuống cái màn hình PC tội nghiệp của anh nên phần nào cản bớt được lực sát thương. Tuy nhiên có vẻ như bức tường nhà anh là hàng Tàu nhập khẩu loại đểu nên có vẻ như nó không chặn được nhiều lực cho lắm nên mới tạo một cái lỗ to đùng phía sau màn hình như vậy.

Viết bình luận