Call of Duty: WWII ấn định ngày ra mắt Beta, cho người chơi cảm nhận những phút giây đầu tiên của game

Tường Tạ 17/08/2017 09:36

(Game8) - Liệu Activision có thể kéo lại sự hứng thú của fan trong lần trở về với cốt lõi series này? 

Game bắn súng Call of Duty: WWII sẽ mở đợt Beta vào cuối tháng này, tuy nhiên đây sẽ là Close Beta và sẽ chỉ có trên 2 hệ máy PS 4 và Xbox One. Sẽ có 2 đợt thử nghiệm, đợt 1 bắt đầu từ 25 đến 28 tháng 8 và chỉ có trên hệ máy PS 4, đợt 2 sẽ bắt đầu từ mùng 1 đến mùng 4 tháng 9 trên cả 2 hệ máy Console PS4 và Xbox One. Như đã nói ở trên, đây sẽ là 2 đợt Close Beta nên chỉ có ai đăng kí trước và nhận được code Beta từ Activision thì mới có thể tham gia, những người đã Pre-order game sẽ được đảm bảo chắc chắn được cho phép tham gia đợt Beta. Vẫn chưa có thông báo gì từ Activision về đợt thử nghiệm trên PC.

Call of Duty Beta

Vậy trong đợt Beta thì Activision và Sledgehammer sẽ tung ra những gì cho game thủ? Nhà phát triển Call of Duty đã nói rằng sẽ có ít nhất 3 bản đồ có mặt trong đợt Beta tới, và 3 bản đồ đầu tiên đã được ấn định đó là Pointe Du Hoc, Ardennes và Gibraltar. 3 chế độ chơi thường thấy là Team Deatchmatch, Domination, Hard Point sẽ có mặt trong Beta, cùng với đó là một chế độ hoàn toàn mới với game thủ Call of Duty đó là War, dự đoán sẽ là chế độ có nhiều người chơi cùng lúc nhất và thể hiện được rõ ràng nhát sự khốc liệt của chiến tranh.

Người chơi có thể trải nghiệm hệ thống Division, thứ sẽ thay thế cho hệ thống customization cũ mà Call of Duty đã dùng nhiều năm đổ lại đây. Một vài class đầu tiên sẽ xuất hiện ví dụ như Infantry, Expeditionary, Airborne, Armored, và Mountain, tuy nhiên nên nhớ đây vẫn là đợt Beta nên nhiều chế độ hiện vẫn đang được nhà phát triển khóa lại hoặc hạn chế, ví dụ như việc lên cấp.

Call of Duty WW II sẽ là cột mốc quan trọng cho series khi đánh dấu sự trở lại với cội nguồn sau khi game bắn súng đình đám này đã trải qua sự tụt giảm trong lượng người chơi liên tục trong những năm gần đây. Nếu Sledgehammer không thể sửa sai cho hàng loạt thất vọng trước đây thì rất có thể đây sẽ là dấu chấm hết cho series tỉ đô này.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Console

Viết bình luận