Xuất Kích: Đánh giá nhanh lớp nhân vật Sniper Hawkeye

Quách Việt Hưng 14/10/2016 20:00

(Game8) - Là lớp nhân vật duy nhất được trang bị vũ khí sniper của Xuất Kích, chắc chắn Hawkeye sẽ nhận được không ít sự quan tâm của game thủ, hãy cùng Game8 điểm qua xem lớp nhân vật này có gì đặc biệt nhé...

Cơ chế đặc thù của tựa game Xuất Kích là mỗi lớp nhân vật sẽ chỉ được sử dụng 1 loại vũ khí duy nhất và bạn chỉ có thể sử dụng vũ khí khác khi nhặt được trong trận đấu. Do đó, nhân vật duy nhất được trang bị vũ khí sniper trong game là Hawkeye chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của không ít game thủ với vẻ bề ngoài mạnh mẽ và những "món đồ chơi" đi kèm khá là đẹp mắt, đúng theo hình mẫu 1 sniper.

Nhân vật Hawkeye của Xuất Kích

Nhân vật Hawkeye của Xuất Kích

 

Kho vũ khí của Xuất Kích khá là đa dạng với nhiều sự lựa chọn khác nhau cho mỗi lớp nhân vật. Tương tự như vậy, đối với Hawkeye game thủ sẽ có 4 lựa chọn về vũ khí trước khi tham gia vào trận đấu. 

4 vũ khí sniper của nhân vật Hawkeye

4 vũ khí sniper của nhân vật Hawkeye

 


Theo dánh giá tổng quan của Game8, DTA SRS-A1 có mức sát thương khá là yếu, đặc biệt là với khoảng cách xa, bù lại trọng lượng của nó khá là nhẹ nhàng khiến cho việc di chuyển trở nên nhanh nhẹn hơn. Hai phiên bản cải tiến của nó là DTA SRS-A1 MK.2 và DTA SRS-A1 Wolf đã khắc phục được phần nào những yếu điểm của dòng vũ khí này.

Hawkeye với vũ khí DTA SRS-A1

 

Cuối cùng là vũ khí huyền thoại AWM, khẩu súng mà đã trở lên quên thuộc với tất cả những game thủ có đam mêm với dòng game FPS. Để nói về AWM, có lẽ Game8 sẽ không cần phải mô tả quá nhiều khi Xuất Kích vẫn giữ nguyên những thông số đã làm lên tên tuổi của khẩu sniper huyền thoại này trong game.

Hawkeye trở lên hết sức nguy hiểm với AWM trong tay

 

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Tham gia thảo luận về game tại: Group Xuất Kích Việt Nam

Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn (sắp ra mắt)

Viết bình luận