Xuất Kích - đấm mồm cực kì đã với súng báu vật XCoin : AK RED VIPER

Soap Xà Bông 15/02/2017 15:14

MỤC LỤC [Hiện]

Clip montage với vũ khí báu vật XCoin : AK RED VIPER từ 1stDragonAK

 

Được cập nhật trong bản update Đột Phá của Xuất Kích , AK Red Viper tỏ ra khá nổi trội nhất trong 3 món báu vật Xcoin. Giống như loài rắn với đôi mắt lạnh lùng toát lên vẻ sát thủ và khát máu

Càn quét bản đồ với Rắn Thần AK Red Viper

 

Được nâng cấp với AK SOPMOD, dáng vẻ nguyên thủy được giữ nguyên, Xuất Kích đã phủ lên khẩu AK huyền thoải một lớp skin tuyệt đẹp, với các họa tiết vảy, mắt rắn. Nếu được một lần chỉnh max cấu hình thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng độ sắc sảo và tỉ mĩ của khẩu súng.

Ngoài ra, xét về uy lực, các chỉ số hầu như được thừa hưởng hoàn toàn từ AK nên các bạn đã quen với dòng AK nói chung, cũng nhưu AK SOPMOD nói riêng thì có thể thỏa sức tung hoành.

Xếp hàng lên bảng với anh nhá

Cách bắn AK Red Viper cũng khá cơ bản: Ở khoảng cách gần, bạn có thể sấy tùy ý, nhớ ghìm tâm vào cổ và ngực nạn nhân để đạt được sát thương cao nhất có thể. Tầm trung và xa thì cần burst từ 3-4 viên một lần nếu không sẽ mất đi sự ổn định của súng cũng như đạn bay lạc rất nhiều, hoặc tốt hơn thì tap 1 viên và cố gắng headshot, ở các khoảng cách thì tỉ lệ 1 viên headshot từ AK Red viper rất cao. 

Bom khói cũng không che được cái chết từ Rằn Thần

 

Lọt vào tâm ngắm rồi bạn à !

 

Nhìn chung, AK Red Viper với vẻ ngoài và chỉ số bá đạo rất đáng để các bạn thử vận may để quay trong shop báu vật Xcoin. Cầm trên tay em ấy với skin Striker bốc lửa hoặc El Tigre huyết long thì quá sức là tông xuyệt tông rồi.

Trang chủ Xuất Kíchhttps://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: Cộng đồng Xuất Kích Việt Nam

____________________

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8 

mê chơi game

Viết bình luận