Vi hành quán net: AZ Gaming Center "đập chuột thoải mái" khi trang bị 2 chuột trên 1 máy tính

Hà Ngã Diệp Chi 02/06/2016 09:17

(Game8) - Quán net độc đáo AZ Gaming Center muốn thoả mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng khi lắp đặt tới 2 chuột trên một máy tính để game thủ tha hồ chọn lựa.

Tọa lạc tại số 45 ngõ 8 Lê Quang Đạo, Từ Liêm, Hà Nội (45 Phú Đô), AZ Gaming Center là phòng chơi game khá hoành tráng gồm 3 tầng diện tích. Ở tầng 1 của quán, đây là địa điểm để xe dành cho game thủ với diện tích khá rộng, cho phép để vừa gần 50 chiếc.

Được biết, quán net này có hơn 140 máy, bao gồm khu vực hút thuốc ở tầng 2 và không hút thuốc ở tầng 3 với cấu hình khá tốt hiện nay, đủ để chiến mượt các game online cũng như chơi Liên Minh Huyền Thoại, AOE, Đột Kích như sau: Chip Intel i3 4160, RAM 4GB, VGA GTX 730, màn hình 27" Full HD, phím chuột newmen. Giá thành khi sử dụng dịch vụ tại máy thường là 5000đ/1 giờ.

Ngoài ra các game thủ có nhu cầu cao hơn để chơi các game tương đối nặng như CS:GO, DOTA 2 hoặc muốn có khu vực riêng yên tĩnh để train team thì AZ Gaming Center cũng cung cấp một khu vực riêng gồm 10 máy mỗi tầng với cấu hình khá mạnh: Chip i5, RAM 8GB, VGA GTX 950, màn hình 27" Full HD, phím cơ và chuột Segotep. Giá để sử dụng máy tại khu vực VIP là 7000đ/1 giờ.

Theo như lời a Tuấn - phụ trách cửa hàng AZ Gaming Center chia sẻ: "Mức giả ở đây cao hơn một chút so với mặt bằng chung vì AZ có màn hình 27" và chất lượng dịch vụ sẽ duy trì ổn định nhất để phục vụ mọi nhu cầu của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây".

Trong ngày khai trương hôm nay, AZ Gaming Center phối hợp cùng GameTV tổ chức giải đấu Showmatch AOE cực kì hấp dẫn giữa liên quân Thái Bình (với sự góp mặt của Chimsedinang - Hồng Anh và liên quân Hà Nội - Skyred). Phóng viên Game8 đã ghi lại được những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày của game thủ thi đấu và cả các cổ động viên rất đông tại AZ Gaming Center:

Được biết, tất cả hệ thống máy tính, linh kiện của AZ Gaming Center được cung cấp và thi công bởi công ty máy tính Hải Anh Computer, vốn khá "quen mặt" với cộng đồng kinh doanh game net. Trước AZ Gaming Center, công ty này từng cung cấp, xây dựng cấu hình cho nhiều gaming center lớn tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Xem thêm một số hình ảnh khác về ngày khai trương AZ GAMING

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các tin tức game mới nhất nhé!

Viết bình luận