Từ chối mọi lời mời đấu giải, nữ game thủ Thách Đấu đầu tiên của Việt Nam quyết định... cày thuê

Oằn Tà Vằn 25/08/2016 10:42

(Game8) - Sở hữu tài năng vượt trội, cô nàng đã nhận được khá nhiều lời mời gia nhập vào các team nữ LMHT, thế nhưng tất cả đều đã bị cô từ chối

Game8 đã từng đưa tin về cô nàng Trần Phương Anh, sinh năm 1995 đã trở thành nữ game thủ đầu tiên vươn đến bậc Thách Đấu tại máy chủ LMHT Việt Nam. Với "thành tích" đáng nể này, Phương Anh sẽ có rất nhiều cơ hội vươn xa nếu tham gia vào các đội tuyển nữ đấu giải, hay đơn giản là công việc Stream game mỗi ngày.

Thành tích khá đáng kể nhất của nữ game thủ đến từ thành phố mang tên Bác chính là Rank Thách Đấu 509 điểm.

 

Thế nhưng, trái với dự đoán, cô nàng lại chọn một nước đi chẳng ai có thể ngờ đến: cày thuê. Thậm chí, Phương Anh còn nhận cày thuê cả Rank Cao Thủ, chẳng thua kém gì những Thánh Cày Thuê Việt Nam khác như Henry, King Of War hay Jeff. Trên trang cá nhân của cô luôn đầy ắp những chia sẻ hình ảnh về "công việc" cày thuê của mình.

Cày thuê Cao Thủ, việc cô nàng này gặp những tuyển thủ chuyên nghiệp như QTV là chuyện thường xuyên

 

Tuy rằng thật tiếc khi Phương Anh không quyết định đi theo con đường thi đấu chính thống, tuy nhiên ai cũng có những lý do và cách nghĩ của riêng mình. Dù sao thì hãy cùng nhìn lại những hình ảnh về cô nàng vừa xinh, vừa chơi game giỏi này nhé.

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin nóng hổi về làng game trong nước và quốc tế nhé! 

 

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng ngộ nghĩnh nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn hơn tại đây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận