Thiên Tử 3D đối thủ cạnh tranh của Võ Lâm Truyền Kỳ mobile

Đậu Đậu 23/11/2016 13:00

(Game 8) - Hiện nay, Tiān Zi (Son Of Heaven) hay Thiên Tử 3D là sản phẩm đang trong giai đoạn phát triển và mới được thử nghiệm lần đầu tiên ở thị trường Trung Quốc. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm hết sức thành công trong lĩnh vực Game Mobile. 

 

 

Thiên Tử 3D là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền huyễn áp dụng bối cảnh lịch sử Trung Quốc thời Tần – Sở kết hợp với các yếu tố ma thần trong truyền thuyết tạo nên một thế giới  đầy hỗn loạn. Nơi người chơi có thể tự viết nên câu chuyện thay đổi lịch sử của riêng mình thông qua gameplay rất hấp dẫn.

 

 

Được phát triển từ Unity 3D thì việc độ phân giải của Thiên Tử 3D có thể lên tới 4K là điều vô cùng dễ hiểu. Với các kỹ thuật tiên tiến, hình ảnh trong game không chỉ sắc nét – sinh động mà còn vô cùng chân thực từ phản xạ ánh sáng, bóng đổ, … cho tới khả năng tương tác vật lý trong suốt quá trình trải nghiệm khiến người chơi có thể hoàn toàn tưởng tượng họ đang thực sự ở trong thế giới đó vậy.

 

 

Hiện tại hệ thống nghề nghiệp trong game gồm 4 lớp cơ bản là Thương, Kiếm, Trượng và Song Nỏ. Giao diện tạo nhân vật rất bắt mắt và tiện lợi, người chơi có thể dễ dàng nhìn nhận tổng quan tiềm năng từng nghề nghiệp, thoải mái lựa chọn giới tính và quốc gia như đã nói ở trên đó là Tần – Sở. Các nhân vật có thể được trang bị giáp và vũ khí cao cấp tỏa ra hào quang cực kỳ đẹp mắt.

 

 

Về gameplay, Thiên Tử 3D áp dụng cơ chế hành động thường thấy với các game tương tự trên nền tảng di động. Người chơi sẽ tiếp nhận từ các nhiệm vụ cơ bản rồi dần dần sẽ dấn thân vào các phụ bản định sẵn, tung hoành giữa bốn bề cường địch, chinh phục những con Boss khổng lồ hung hãn đầy thử thách và nhận những phần thưởng xứng đáng. Điểm nhấn trong gameplay của Thiên Tử chính là hệ thống quốc chiến, cho phép ngừoi chơi tham gia chiến trường vào khung giờ cố định mỗi ngày và tranh đấu trên quy mô lớn.

 

 

Với những đặc điểm kể trên thì Thiên Tử 3D chính là đối trọng của Võ Lâm Truyền Kỳ mobile tại thị trường Trung Quốc.

>> Thiên Tử 3D - Game mobile quốc chiến siêu khủng cập bến Việt Nam

Viết bình luận