Bí mật đường đến ngai vàng trong Game Of Thrones

Khải sở khanh 15/09/2017 17:23

MỤC LỤC [Hiện]

Được chuyển thể từ tiểu thuyết  A Song of Ice and Fire của nhà văn Mỹ nổi tiếng George R. R. Martin, “Game of Thrones” đang trở thành hiện tượng được hâm mộ trên toàn thế giới ,  phim xoay quanh 4 gia tộc chính là : Stark, Lannister, Baratheon và Targaryen. Xuyên suốt bộ phim là những âm mưu toan tính, những cuộc chiến tranh giành quyền lực diễn ra trên vùng đất huyền thoại Westeros, tất cả vì một mục tiêu duy nhất là giành quyền lên “ngai vàng” thống lĩnh mọi vật. 


Bản đồ vùng đất huyền thoại Westerog nơi chinh chiến của các gia tộc

Vì muốn có đươc ngai vàng để toàn quyền trị vì , những cuộc chiến của các gia tộc ở “Westerog”  luôn ở mức độ tàn khốc nhất, trận Blackwater – Nhà Lannister và Tyrell chống lại nhà Baratheon là một trong số rất nhiều trận đánh minh chứng cho mức độ đó, đây là trận thủy chiến vịnh Xoáy Nước Đen tại kinh đô King’s Landing. Chính tại nơi đây chàng lùn Tyrion đã đứng ra gánh vác trọng trách cố thủ thành phố, bảo vệ ngôi vương của vua Joffrey trước đội thuyền chiến đổ bộ như vũ bão của Stannis Baratheon.


Khung cảnh giao tranh khốc liệt ở trận thủy chiến vịnh Xoáy Nước Đen.


Hình ảnh chàng lùn Tyrion chiến đấu bảo vệ ngôi vương của vua Joffrey 

Những màn giao tranh đẫm máu trong đêm và hình ảnh lửa xanh rực sáng đã ghi điểm tuyệt đối trong tâm trí người xem trên khắp thế giới. Ở những phút cuối của phim, hy vọng đối với những nhân vật nhà Lannister lại càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết bởi Tyrion bị chém trọng thương, Sandor Clegane là chiến binh thường ngày rất đáng gờm nhưng lần này bó tay trước ngọn lửa xanh và phải bỏ chạy, còn Cersei đưa con út Tommen tới phòng “ngai” và chuẩn bị liều độc dược để nếu không may mắn bị rơi vào tay kẻ thù thì sẽ dùng liều độc ấy kết liễu trong vinh quang.

Cuộc chiến quyền lực, điển hình là cuộc chiến giành ngai vàng đó là chủ đề chưa bao giờ hết nóng, nếu như GOT  là nơi tạo nền tảng ban đầu , phác họa cho bạn biết được ở trận chiến đó cam go khốc liệt ra sao thì Thiên Tử 3D sẽ là nơi để bạn thỏa nguyện với giấc mơ vương quyền.

Được mệnh danh là tựa game quốc chiến số 1 Châu Á, Thiên Tử 3D mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất về đấu trường, những trận giao tranh nảy lửa và cảm giác “thắt nghẹn” khi đội hình vỡ trận, đồng đội thất thủ hay vỡ òa sung sướng với những trận thắng được sát cánh cùng anh em.


Quốc chiến đó là nơi bạn sẽ trải qua những trận chiến khốc liệt nhất.


Những trận bang hội chiến gây cấn không thua kém cuộc chiến giữa các gia tộc trong GOT


 Hoặc là những trận cận chiến 1vs1 vô cùng căng thẳng

Nhưng điều thú vị nhất nếu muốn trở thành vua trong Thiên Tử 3D,  ngoài việc tài giỏi thì bạn phải có sự ủng hộ của đông đảo anh em toàn cộng đồng, suy ra muốn  có“ngai vàng” trong Thiên Tử 3D bạn phải là một người  “vừa có tâm, vừa có tầm” mới có thể đủ năng lực thống nhất và lãnh đạo thiên hạ được.


Chỉ cần có bản lĩnh thì “ngai vàng” trong Thiên Tử 3D sẽ là của bạn.

Không cuộc chiến nào không khốc liệt, từ những cuộc chiến từ thước phim GOT được cả thế giới đón xem, đến những cuộc chiến vệ quốc, đoạt ngôi trong Thiên Tử 3D. Liệu bạn có dám thử tài chinh phạt, vượt qua những thử thách cùng tựa game mobile Quốc chiến số 1 Châu Á để có thể thỏa chí giấc mơ vương quyền!

-------------------

Tải game tại: 
-  Android: http://bit.ly/ThienTu3D_Android
-  iOS: http://bit.ly/ThienTu3D_iOS
Trang chủ: http://bit.ly/ThienTu3D

Viết bình luận