Thiên Tử 3D - Trải nghiệm trước phiên bản Trung Quốc

San Bằng Tất Cả 08/02/2017 13:30

(Game8) - Thông tin Thiên Tử 3D sắp ra mắt đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng hào hứng, chúng tôi cũng đã nhanh chóng tham gia trải nghiệm ngay phiên bản Trung Quốc của tựa game này.

Thiên Tử 3D thuộc thể loại MMORPG 3D có đề tài quốc chiến hấp dẫn, tựa game này sở hữu đồ họa Unity 3D vô cùng sắc nét. Tại thị trường Trung Quốc thì Thiên Tử 3D là tựa game đối thủ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

>> Thiên Tử 3D - Game mobile quốc chiến siêu khủng cập bến Việt Nam

 

Đồ họa trong game Thiên Tử 3D không chỉ sắc nét – sinh động mà còn vô cùng chân thực từ phản xạ ánh sáng, bóng đổ, … cho tới khả năng tương tác vật lý trong suốt quá trình trải nghiệm khiến người chơi cảm nhận được sự chân thật trong thế giới game.

Thiên Tử là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền huyễn áp dụng bối cảnh lịch sử Trung Quốc thời Tần – Sở kết hợp với các yếu tố ma thần trong truyền thuyết tạo nên một thế giới đầy hỗn loạn.

Thiên Tử 3D có 4 lớp nhân vật đó là Thương, Kiếm, Trượng và Song Nỏ. Giao diện tạo nhân vật rất bắt mắt và tiện lợi, người chơi có thể dễ dàng nhìn nhận tổng quan tiềm năng từng nghề nghiệp, thoải mái lựa chọn giới tính và quốc gia như cho nhân vật. Các nhân vật có thể được trang bị giáp và vũ khí cao cấp tỏa ra hào quang cực kỳ đẹp mắt.

Tham gia vào Thiên Tử 3D người chơi sẽ tiếp nhận từ các nhiệm vụ cơ bản, rèn luyện nhân vật và sau đó sẽ tung hoành giữa bốn bề cường địch, vượt phụ bản và tiêu diệt những con BOSS hung hãn đầy thử thách và nhận những phần thưởng xứng đáng. Điểm nhấn trong gameplay của Thiên Tử chính là hệ thống quốc chiến, cho phép ngừoi chơi tham gia chiến trường vào khung giờ cố định mỗi ngày và tranh đấu trên quy mô lớn.

Với đồ họa đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn với nhiều hệ thông như Quốc chiến, Vượt Boss,... Thiên Tử 3D sẽ là tựa game bom tấn của năm 2017 tại Việt Nam.

>> Thiên Tử 3D đối thủ cạnh tranh của Võ Lâm Truyền Kỳ mobile


Video trải nghiệm Thiên Tử 3D

Viết bình luận