Siêu phẩm Twin Saga chính thức Open Beta vào ngày 1/9 tới đây

Gió 30/08/2016 19:00

(Game8) - Twin Saga là MMORPG mang phong cách anime vô cùng dễ thương và được chính thức Open Beta rộng rãi vào ngày 1/9 tới đây.

>>> Phi Đội 2 - Game không chiến đặc sắc một lần nữa làm chao đảo làng game Việt

>>> Dear Esther: Landmark Edition - Game phiêu lưu giải đố hé lộ ngày phát hành

>>> Escape From Tarkov - Siêu phẩm game bắn súng sinh tồn hấp dẫn game thủ toàn cầu

 

Cách đây không lâu, Aeria Games đã bất ngờ thông báo sẽ phát hành tựa game MMORPG Twin Saga với phiên bản tiếng Anh tại 2 khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu. Đây là một game online hành động dễ thương, hiện tại đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm và NPH Aeria Games đang chuẩn bị máy chủ cho giai đoạn Open Beta vào ngày 1/9 tới đây. Được biết, đây sẽ là phiên bản mở cửa rộng rãi và sẽ reset nhân vật.

Twin Saga chính thức Open Beta vào ngày 1/9 tới đây

Twin Saga chính thức Open Beta vào ngày 1/9 tới đây

 

Twin Saga là một MMORPG free-to-play hấp dẫn được sản xuất tại Đài Loan, và có tên gốc là Astral Realm. Có thể nói đây là một MMOPRG thuộc hàng "đỉnh" trên thế giới giới hiện nay bởi lối chơi đậm chất hành dộng đặc sắc, cùng với nền đồ họa được thiết kế theo phong cách anime vô cùng dễ thương điều này tạo cảm giác cho người chơi cảm thấy thích thú tột cùng.

Twin Saga chính thức Open Beta vào ngày 1/9 tới đây

Khi bắt đầu vào game người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 lớp nhân vật cơ bản  là Swordsman, Wizard và Ranger. Về hệ thống chiêu thức, mỗi nhân vật trong Twin Saga đều sở hữu một skill Ultimate riêng, có khả năng gây sát thương vô cùng lớn. Tuy nhiên, thời gian hồi chiêu của skill này tương đối lâu so với các skill thông thường do vậy người chơi cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định sử dụng sao cho phù hợp.

Twin Saga chính thức Open Beta vào ngày 1/9 tới đây

Twin Saga chính thức Open Beta vào ngày 1/9 tới đây

Về việc kết hợp giữa các đòn combo như nói ở trên trong tựa game này đóng vai trò rất quan trọng, khi các đòn tấn công vào đối thủ còn gây thêm những hiệu ứng giật, làm choáng khiến đối thủ không thể đánh trả lại. Twin Saga cho phép người chơi có thể chu du khắp thế giới để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau để người chơi có thể chinh phục. Chính điều này khiến cho gameplay trong tựa game này trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn rất nhiều. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ theo link dưới đây nhé.

 

Trang chủ: http://twinsaga.aeriagames.com/

Viết bình luận