Dear Esther: Landmark Edition - Game phiêu lưu giải đố hé lộ ngày phát hành

Gió 29/08/2016 19:00

(Game8) - Chinese Room đã chính thức công bố thời gian ra mắt tựa game phiêu lưu hại não mang tên Dear Esther: Landmark Edition game.

Dear Esther là một tựa game phiêu lưu do hãng Chinese Room phát triển và đã đạt được những thành công nhất định với tựa game này. Và mới đây, Nhà phát hành đã chính thức công bố ra mắt người hâm mộ dành cho hệ máy console PS4 và Xbox One với tên gọi là Dear Esther: Landmark Edition với tháng 9 tới đây.

Dear Esther: Landmark Edition - Game phiêu lưu giải đố hé lộ ngày phát hành

Khi tham gia vào Dear Esther: Landmark Edition, người chơi sẽ nhập vai là một người đàn ông vô danh lựu lạc trên một hòn đảo Hebrides thuộc đất nước Scotland. Tiếp đó, người chơi sẽ phải khám phá hòn đảo vô danh này, đồng thời đọc những bức thư gửi lấy người vợ quá cố của mình. Điểm độc đáo của trò chơi này là mỗi lần chơi khác nhau thì cốt truyện sẽ có những thay đổi nhất định

Dear Esther: Landmark Edition - Game phiêu lưu giải đố hé lộ ngày phát hành

Ở phiên bản này Dear Esther đã có những thay đổi về cả mặt hình ảnh lẫn lối chơi hoàn toàn mới mang tới cho người chơi một câu chuyện thuần túy. Hơn nữa, trong Dear Esther: Landmark Edition có thêm những khung cảnh tuyệt đẹp kết hợp với những bản nhạc du dương tuyệt vời.

Dear Esther: Landmark Edition - Game phiêu lưu giải đố hé lộ ngày phát hành

Dear Esther: Landmark Edition còn có thêm một đoạn phim tài liệu mới, mang tới cho người chơi những cái nhìn mới về quá trình thực hiện tựa game này, cũng như thông tin về cách mà đội ngũ phát triển ban đầu gồm Jessica Curry, Dan Pinchbeck và Rob Briscoe gặp mặt và xây dựng ý tưởng.

 

Dear Esther: Landmark Edition công bố ngày phát hành

 

Nếu đúng theo dự kiến theo bản Trailer mới nhất thì Dear Esther: Landmark Edition sẽ được ra mắt trên hai hệ máy PS4 và Xbox One vào ngày 20/9 tới đây và được bán với giá 9.99 USD (tương đương với khoảng 250,000VNĐ).

_______________

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng bựa nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại dây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận