Rogues Like Us - Game nhập vai tiêu diệt quái vật đầy ngộ nghĩnh

Joker 16/02/2017 17:10

(Game8) - Đưa người chơi đến một thế giới đen tối của quái vật, bạn sẽ phải liên tục vượt qua các thử thách để giải cứu bản thân, giải cứu thế giới.

>> Hơn 89% game thủ "ồ a" vì nền đồ họa "đẹp không tì vết" của Thiên Địa Vô Song

>> Cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tố NPH lợi dụng tính năng game để trục lợi

 

Đi cùng với các thể loại game nhập vai diệt quái vật, Rogues Like Us dường như mới mẻ hơn khi đưa người chơi vào một không gian đầy ngộ nghĩnh, nơi mà chỉ cần nhìn thôi đã buồn cười. Hóa thân thành một chiến binh, đi cứu người thầy đã từng dạy mình phép thuật, đồng thời cũng là giải cứu thế giới, người chơi sẽ liên tục phải trải qua các thử thách vô cùng kịch tính và dồn dập trong ngôi làng quái vật Hub.

Đồ họa trong game mang phong cách hoạt hình khá rõ ràng, các chi tiết đều được thiết kế rất ngộ nghĩnh và mang tính chất gây cười. Hệ thống quái vật, Boss cũng được xây dựng vô cùng nhiều và đa dạng, với mỗi loại Boss lại có những kỹ năng, hình hài khác nhau, và độ khó tăng dần theo từng màn chơi.

Cơ chế điều khiến nhân vật quen thuộc của dòng game RPG giúp người chơi dễ dàng cảm nhận và trải nghiệm Rogues Like Us. Trong game, người chơi sẽ liên tục phải tiêu diệt và cày đồ để nâng cấp trang bị , và sở hữu những món đồ thuộc hàng "hịn", vì nếu không thì việc tiêu diệt hệ thống Boss cực kì ngao ngán trong game là điều khá khó khăn.


Ngoài hệ thống vũ khí mặc định, người chơi cũng có thể tìm gặp NPC chế tạo trong game để chuyển đổi vũ khí, và đặc biệt hơn khi người chơi cũng thể thay đổi skill của từng loại vũ khí và nâng cấp hệ thống kỹ năng nhân vật lên một tầm cao mới. Rogues Like Us hoàn toàn cho phép bạn tùy chỉnh hệ thống kỹ năng cũng như hệ thống trang bị theo ý thích, miễn sao người chơi cảm thấy vừa ý và "thích là được"

Gameplay của Rogues Like Us

 

Những tựa game giải trí ngày càng nhiều, dù đi cùng một thể loại, một mục đích nhưng những phong cách của mỗi NPH lại hoàn toàn khác nhau. Rogues Like Us cũng không ngoại lệ, đưa đến người chơi những lối chơi tùy biến vô cùng lạ và hấp dẫn, game thủ hoàn toàn có thể cảm nhận một thế giới "chặt chém" vô cùng đã mắt. Game được phát hành vào ngày 11/2 bởi oddByte, và hiện đang có mặt trên cửa hàng Steam với giá $11.99 USD. Bạn đọc yêu thích có thể xem thêm và tải game về Tại Đây

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận