Prey lộ diện ngày ra mắt chính thức và trailer gameplay cực đỉnh

Tường Tạ 27/01/2017 12:40

(Game8) - Cuối cùng thì Bethesda đã chịu đưa ra ngày ra mắt chính thức của game.

Siêu phẩm tiếp theo đến từ nhà làm game Arkane Studio, những người đã làm ra game hành động lén lút hay nhất năm ngoái Dishonored 2, đã được ấn định ngày ra mắt. Vào ngày mùng 5 tháng 5, game thủ PC, PS 4 và Xbox có thể đồng loạt thưởng thức game này. Đọc thêm về những điều đã biết về kẻ địch trong Prey tại đây.

Với những ai chưa bao giờ chơi hay thậm chí không biết series Prey thì cũng không phải lo lắng lắm, vì với phần Prey mới này, Arkane studio đã quyết định Reboot lại series, làm mới lại từ đầu cốt truyện của game. Hiện tại chỉ một số ít cốt truyện được công bố bởi Arkane. Ví dụ như việc tông thống Mỹ JFK đã thoát chết trong vụ ám sát tại Dalas và tiếp tục đổ thêm tiền vào những dự án vũ trụ của NASA, đẩy nhanh tiến độ phát triển quá trình thăm dò vũ trụ. Và tại cuộc thám hiểm đầu tiên của con người năm vào năm 1950, những phi hành gia đầu tiên đã phát hiện ra con người không hề cô đơn trong vũ trụ mà còn có những thực thể khác sống trong không gian, những thực thể đó sau được gọi là những Typhon.

No Caption Provided

Và bối cảnh của trò chơi sẽ được đặt tại con tàu vũ trụ Typhon đó, nơi mà thay vì những nhà phi hành gia và đội ngũ nghiên cứu thì giờ đây tràn ngập những sinh vật ngoài hàn tinh bí ẩn thù địch. Người chơi sẽ vào vai một trong những nhà nghiên cứu cuối cùng còn sót lại, có trách nhiệm nghiên cứu, giải mã loài sinh vật kì quái đang hoành hành trên con tàu vũ trụ của họ trước khi chúng đến được trái đất.

 

Prey có những tính năng vô cùng mới lạ và độc đáo trong game, ví dụ như người chơi có thể biến thành một vật thể bất kì, ví dụ như cái cốc để có thể chui vào những ô cửa sổ nhỏ, hay tự tạo ra một lớp cầu thang bằng bọt đông cứng để vượt địa hình. Liệu game có thể đánh bại với đối thủ cạnh tranh trong cùng thể loại game kinh dị viễn tưởng tương lai Dead Space không? điều này chỉ có thời gian mới có thể trả lời được.

Cùng với thông báo về ngày ra mắt, một trailer mới của Prey cũng được lộ diện, cho người chơi thấy rõ hơn về những gì mà họ sẽ phải đương đầu. Cũng có thể thấy được thêm chút ít năng lực mới mà người chơi có thể sử dụng.

 

Trailer gameplay mới nhất của Prey

 

Với những ai đã có ý định chắc chắn muốn chơi Prey, thì ngay lúc này đã có thể Pre-order game. Khi Pre-order, người chơi sẽ được nhận thêm một khẩu súng shotgun được miêu tả là vật báu gia truyền nhìn vô cùng ngầu, 2 bịch hồi máu, 3 thiết bị nâng cấp năng lực đặc biệt, bản thiết kế để chế tạo ra súng ống và đạn dược, cùng một vài dụng cụ đặc biệt để chế tạo và giữ những nguồn nguyên liệu quý báu.

Viết bình luận