Ace Force 2: Game FPS chiến thuật 5v5 hấp dẫn đã có mặt trên Android và IOS

Taskmaster 08/07/2024 14:46

Level Infinite hân hạnh giới thiệu sự ra mắt của Ace Force 2, tựa game bắn súng chiến thuật 5v5 bùng nổ, hiện đang mở cửa Early Access trên Android và cho phép đăng ký trước trên iOS tại khu vực Đông Nam Á.

Giới thiệu Ace Force 2

Ace Force 2 là game mobile FPS 5v5 được phát triển bởi Morefun Studios, Tencent, sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tiên tiến. Game hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu gay cấn, kịch tính và đòi hỏi tư duy chiến thuật nhạy bén.

Điểm nổi bật của Ace Force 2

PvP 5v5 nảy lửa: Tham gia vào những trận chiến 5v5 nghẹt thở, nơi bạn cần kết hợp nhuần nhuyễn kỹ năng cá nhân và phối hợp đồng đội để hạ gục đối thủ.

Chiến thuật là chìa khóa: Lựa chọn anh hùng phù hợp, xây dựng chiến thuật hợp lý, phối hợp kỹ năng và di chuyển thông minh để dẫn dắt đội ngũ của bạn đến chiến thắng.

Nâng cao kỹ năng: Rèn luyện kỹ năng bắn súng điêu luyện, kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ năng anh hùng và tận dụng địa hình để trở thành chiến binh cừ khôi nhất.

Phong cách chiến đấu độc đáo: Kết hợp nhuần nhuyễn giữa bắn súng, sử dụng kỹ năng và di chuyển linh hoạt để tạo nên những pha hành động đẹp mắt và hạ gục kẻ thù.

Ace Force 2 đã chính thức mở cửa Early Access trên Google Play Store Việt Nam. Hãy tải game ngay hôm nay để trải nghiệm những trận chiến FPS chiến thuật 5v5 bùng nổ!

Lưu ý: Phiên bản iOS sẽ sớm được ra mắt. 

Viết bình luận