Pokemon GO đã là gì, giờ còn có cả.... Ghost GO trò chơi giúp bạn "bắt ma" ngay trên mobile

TungTQ 29/09/2016 16:00

(Game8) - Ghost GO là game mobile mới giúp người chơi có thể bắt hoặc bắn những bóng ma xung quanh mình.

Như các bạn đã biết thì vừa qua Pokemon GO đã làm chao đảo cộng đồng game mobile trên toàn thế giới, nhiều nhà phát triển đang cố gắng học theo Pokemon GO và cho ra sản phẩm tương tự, Ghost GO là một game như thế.

 

ghost goBạn nghĩ không có ma quỷ nào tồn tại? Bạn lầm to rồi.

 

Bạn không tin rằng ma quỷ hay ác linh hồn thực sự tồn tại trên thế giới này, lí do bạn không tin là gì, có phải bạn chưa nhìn thấy chúng nên chưa tin đúng không?

 

Đến với Ghost GO bạn sẽ phải suy nghĩ lại về việc thực sự có ma quỷ hay không, với Ghost GO bạn sẽ có những trải nghiệm khá là gay cấn khi mà bất ngờ phát hiện ra xung quanh mình có những bóng ma, linh hồn hay những con quỷ.

 

Phát hiện ma quỷ xung quanh mình với Ghost GO

 

Với Radar phát hiện ma quỷ, linh hồn,.. bạn sẽ quét xung quanh và tiến đến để tiêu diệt chúng bằng súng, bạn sẽ sử dụng điểm nhận được sau khi tiêu diệt được ma quỷ để đầu tư vào mua vũ khí, vật phẩm trong game, đây cũng có thể coi là cuộc chiến tiêu diệt ma quỷ không có hồi kết.

 


Video Gameplay Ghost GO

 

Ghost GO sẽ là game phù hợp nhất cho mùa Halloween sắp tới. Ngay từ bây giờ hãy tải ngay Ghost GO về máy và tham gia vào thế giới kì bí nào các bạn. Ghost GO hiện đang có mặt trên cả Apple Store và Google Play.

Ghost GO: Android / IOS.

Viết bình luận