Phục Kích Mobile: Xẻng và gậy gỗ - có phải bao giờ "tiền nào của ấy" cũng đúng?

Swordsman 11/02/2017 10:30

(Game8) - Câu chuyện về vũ khí cận chiến luôn là đề tài nóng hổi. Hai vũ khi có thể xếp vào hạng "xoàng" - xẻng và gậy gỗ - lại được mang ra bàn luận.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> Trải nghiệm chế độ chơi Tranh đoạt cực vui trong Phục Kích Mobile

 

>> Phục Kích Mobile: Chơi MG3-Gold chỉ xin được một lần thay đạn trong chiến đấu

 

Trong Phục Kích Mobile hiện tại phần vũ khí cận chiến, phải thừa nhận rằng, chưa có sự phong phú đa dạng thực sự. Hi vọng trong những bản update sắp tới game sẽ được bổ sung thêm số vũ khí cận chiến mới.

 

Với xẻng và gậy gỗ, nhìn chung, về phẩm chất có thể xếp chung cùng nhóm (top dưới). Nhưng so sánh giữa xẻng và gậy gỗ riêng thì xẻng là vũ khí cận chiến phải trả phí; gậy gỗ là vật phẩm miễn phí.

Để sở hữu chiếc xẻng khá hầm hố bạn phải chịu thiệt hại tổng giá trị tài sản là 70 kim cương cho 1 tuần sử dụng. Vĩnh viễn sẽ là con số khác. 

 

Nhưng liệu có phải bao giờ đồ phải mua sẽ tốt hơn đồ được tặng miễn phí trong game? Trải nghiệm thực tế trong game cho thấy độ hữu dụng của xẻng ngang tầm, thậm chí còn được đánh giá là "dưới cơ" gậy gỗ - một vật phẩm cận chiến ai ai cũng có mà không phải tốn một xu.

 

Nhiều người chơi cho biết, xẻng có lẽ được bề ngoài (mã) nhiều hơn và cầm có vẻ chắc chắn. Song vào chiến đấu, vũ khí này lại tỏ ra khá ì ạch và chém "max ảo". Trong khi đó, gậy gỗ cầm nhẹ hơn nên linh hoạt và có độ chính xác dường như cao hơn. 

Nói chung đó là những đánh giá khách quan song cũng chủ quan. Mỗi người chơi tùy vào khả năng, thói quen chiến đấu sẽ có chọn lựa phù hợp nhất cho mình ở dòng cận chiến. Nhưng rõ ràng rằng không ở mặt này, trên phương diện khác những vũ khí có trả phí - VIP sẽ có khía cạnh nổi trội. Điều quan trọng là nó ở mức độ nào, phương diện nào mà thôi.

 

Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận