Phục Kích Mobile: Trên tay combo ''Tình yêu'' AWP Splendor và USP Butterfly - ''đẹp hoàn mỹ''!

Đại tá Trẻ 14/02/2017 09:00

(Game8) - Bạn đọc hãy cùng Game8 trải nghiệm trước bộ đôi ''Sát thủ tình yêu'' cực kì bá đạo sẽ xuất hiện trong chiến trường Phục Kích Mobile vào thời gian tới...

>>>Tân binh Đột Kích đạt cấp Hạ sĩ 4 trong Phục Kích Mobile là được 1 báu vật vĩnh viễn, thật hay đùa?

>> Trải nghiệm chế độ chơi Tranh đoạt cực vui trong Phục Kích Mobile

 

Hôm nay là Valentine! Nếu bạn là một game thủ Phục Kích Moblie và đam mê chế độ sniper, pistol mà đang FA thì hãy chiêm ngưỡng 2 vũ khí rất "ngọt ngào" dưới đây cho bớt cô đơn.

 

1. AWP Splendor

awp-splendor

Awp Splendor mang tốc độ thần thánh

 

AWP Splendor là khẩu súng mang trên mình lớp skin đúng như với cái tên Splendor (rực rỡ). Tốc độ đổi vũ khí khá nhanh,phù hợp cho những game thủ ưa thích kĩ thuật Quick Scope. Chỉ số ổn định của khẩu súng này cũng được đánh giá rất cao. Cùng với hệ thống hỗ trợ ngắm của game, AWP Splendor sẽ sớm trở thành 1 con quái vật tại chiến trường sniper. Nếu bạn là người đã từng sử dụng thành thục qua các súng AWP trước thì âm mạng gần như là điều không thể khi lần đầu sử dụng khẩu súng này. Lượng đạn vẫn chỉ dừng lại ở 12 viên trong 1 băng đạn như những người anh em đi trước, tuy nhiên vậy là quá đủ để 1 sniper có thể ''clear team'' rồi!

 

2. USP Butterfly

 usp-butterfly

USP Butterfly có lẽ sẽ là ''Ông vua đấm mồm'' của Phục Kích Mobile trong thời gian sắp tới

 

Đã có những ý kiến tiêu cực khi đánh giá về dòng USP ở hầu hết các game FPS bởi tính thực chiến không.Thế nhưng sự xuất hiện của USP Butterfly trong Phục Kích Mobile có lẽ sẽ thay đổi cái nhìn hoàn toàn của game thủ về dòng súng USP ấy. Không quá lời khi nói USP Butterflaaty có thể là ''Ông vua đấm mồm'' của Phục kích Mobile trong thời gian tới khi mà độ ổn định và tốc độ xả đạn đã được NPH nâng cấp lên đáng kể.

 

Không cần quá nhiều kĩ thuật để có thể kiếm Headshot từ khẩu súng này vì khi lắp giảm thanh, khẩu súng gần như không giật. Sở hữu lượng đạn lên đến 12 viên nhưng có lẽ bạn sẽ phải kiểm soát đạn thật tốt vì ''không biết đạn hết từ bao giờ'' bởi tốc độ xả của nó quá kinh khủng.

 

Game thủ cũng không phải quá lo lắng vì tốc độ thay đạn cũng là một điểm mạnh của USP Butterfly. Theo ý kiến đánh giá cá nhân người viết thì khẩu súng này gần như không có nhược điểm và là một trong những khẩu Pistol thực sự hoàn hảo của Phục Kích Mobile.

 

Clip trải nghiệm cặp đôi sát thủ của Game8

 

Chắc hẳn những đánh giá bên trên sẽ làm 1 cơ số Sniper kì cựu của Phục Kích Mobile ''đứng ngồi không yên''. Hiện Game8 chưa có thông tin về ngày "cặp đôi hoàn cảnh" ấy đến tay game thủ, nhưng chắc chắn combo mang skin dễ thương này sẽ làm mưa làm gió trong game 1 thời gian tới. Còn gì tuyệt vời hơn được quẩy Phục Kích Mobile trong chăn ấm với combo Tình Yêu mà chẳng cần có gấu?  

 

>> Phục Kích Mobile: Trải nghiệm độ bá đạo của D.E Ice Blue - phiên bản nâng cấp của Desert Eagle

 

Trang chủ và tải game Phục Kích Mobile : http://phuckich.vtcgame.vn/

________________________________

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận