Margot Robbie hé lộ nỗi khổ khi phải vận bộ đồ sexy để đóng Harley Quinn

Marukochan 02/12/2016 10:00

(Game8) - Hóa ra vận bộ đồ bó sát mát mẻ đó khá là bất tiện, không hề sướng như người ta vẫn tưởng

Dù có yêu hay ghét Suicide Squad, thì bạn vẫn cứ phải thừa nhận rằng nhân vật Harley Quinn chính là ngôi sao sáng nhất của cả bộ phim, thậm chí không ngoa khi nói rằng người tình của Joker đã "gánh tạ" để kéo doanh thu bộ phim lên tới mức 750 triệu đô la Mỹ. Người xem đã không thể không bị ấn tượng mạnh trước một Harley Quinn nửa điên nửa tỉnh, quái dị, ma mãnh nhưng cũng rất nóng bỏng và sexy. Có được điều đó, ngoài khả năng diễn xuất tài tình thì diễn viên Margot Robbie cũng đã phải chịu hy sinh khá nhiều, đó chính là khi cô phải vận bộ đồ bó sát sexy của Harley Quinn. 

Ngay từ lúc Harley Quinn mới ra khỏi ngục và chuẩn bị nhiệm vụ thì chúng ta đã bị hấp dẫn ngay với vẻ ngoài siêu nóng bỏng của co nàng. Thực tế thì đối với Margot Robbie, cô cảm thấy không hề hài lòng với chiếc quần ngắn củn cởn của mình. Robbie đã chia sẻ với The New York Times về nỗi khó chịu khi phải diện bộ đồ bó sát đó khi quay phim.

 

Cô chia sẻ:” Ồ không, tôi không hề thích mặc thứ đó. Tôi ăn burger cho bữa trưa và sau đó phải thực hiện một cảnh quay. Cứ tưởng tượng bạn phải ở trong một cái hồ nước với cái áo ngắn cũn cỡn, nó bó sát vào người và bạn cảm nhận được điều đó."

 

Cô chia sẻ rằng tuy bản thân thấy không thích sự hở hang quá đà đó – tuy nhiên khi nghiên cứu đi sâu vào phân tích nhân vật, cô cảm thấy Harley Quinn khó mà có thể diện bộ đồ nào khác hơn. “Lúc đó tôi thấy rằng Harley Quinn sẽ không đời nào lại mặc bất cứ bộ đồ gì quá kín đáo – bản chất nhân vật này vốn điên mà. Chính vì thế tôi vẫn tiếp tục cố gắng vận bộ đồ này khi quay Suicide Squad”.

 

Thành công của Suicide Squad đã khiến cho Warner Bros. bật đèn xanh cho dự án phim tiếp theo với nhân vật chính là Harley Quinn. Lần này thì Margot Robbie khẳng định rằng lần tới sẽ không diện chiếc quần thiếu vải đó nữa, và chắc chắn là cô đã đưa ra quyết định đó – bởi vì cô đã được chỉ định vào vị trí giám đốc sản xuất cho dự án phim solo sắp tới của Harley Quinn.

 

Chúng ta hãy cũng chờ xem diện mạo mới của cô trong bộ phim sắp tới – hoặc cũng có thể cô sẽ quay trở lại với bộ trang phục kinh điển của Harley Quinn, vốn không “thiếu vải” như trong Suicide Squad, trong dự án solo của mình.

 

 

 

 

Bản Extended Cut của Suicide Squad hiện có trên các trang như Amazon, nhưng theo như nhận định của nhiều người thì kịch bản và nội dung của nó cũng không được cải thiện là bao.

Viết bình luận