Loạt phim siêu anh hùng của John Cena chưa công chiếu đã được lên kế hoạch phần 2

Oda 20/05/2021 13:53

Vai trò của John Cena nhiều khả năng sẽ không chỉ giới hạn trong The Suicide Squad của đạo diễn James Gunn

Kể từ khi đầu quân cho Vũ trụ điện ảnh DC, đạo diễn James Gunn đang dần mở rộng vũ trụ DC theo những cách thú vị và sớm nhất, chúng ta sẽ được chứng kiến một chuyển thể The Suicide Squad vui nhộn nhưng lại vô cùng dark đúng phong cách đạo diễn. Kèm theo đó là quá trình giới thiệu một số nhân vật khó hiểu nhất thuộc DC Comics đến khán giả.

Biểu tượng Peacemaker của Charlton Comics, siêu phản diện lần đầu tiên được giới thiệu ở Fightin '5 # 40 vào năm 1966 do John Cena thủ vai là một trong số đó. James Gunn cũng đã bắt đầu làm việc trên một loạt phim HBO Max gốc khám phá câu chuyện của Piecemaker trước các sự kiện của biệt đội cảm tử sắp tới. Nhưng có vẻ như người cầm trịch Guardians of The Galaxy còn tham vọng nhiều hơn cho nhân vật kém tiếng tăm của John Cena, ẩn ý qua tweet trả lời người hâm mộ.

Tất nhiên, Gunn không tiết lộ rằng đây là cái tên nào, và có khả năng đó là một nhân vật khác đến từ Charlton Comics. Captain Atom Question, hoặc khám phá Blue Beetle nguyên bản, Dan Garret cũng là những dự án rất thú vị.

Viết bình luận